16h00 ngày 18/01, Đồng Tâm Long An vs Hải Phòng: Kiếm điểm khai sân

10:17 Thứ bảy 18/01/2014

Thất bại trước SHB.Đà Nẵng chẳng có gì có bất ngờ, nhưng những gì thầy trò HLV Ngô Quang Sang đã thể hiện trong trận đấu ấy vẫn mang đến những tín hiệu tích cực cho ĐT.LA.

Đội bóng Bến Lức vẫn bị xem là CLB có lực lượng thuộc loại yếu nhất V.League dù đã tăng cường Tài Em, Quang Thanh. Tuy nhiên, điều quan trọng ĐT.LA đã định hình được về mặt lối chơi. Đơn giản, chặt chẽ và hiệu quả đấy chính là cách để đội bóng này có thể hy vọng để đứng vững ở V.League mùa này giống như kỳ tích ở mùa giải trước.

Đội Đồng Tâm Long An. Ảnh: DƯ HẢI

Gặp một đội bóng đang bất ổn như Hải Phòng ngay tại sân nhà sẽ là cơ hội để ĐT.LA có điểm ngày “khai sân”. Hơn 1 tuần từ ngày ông Tuấn rời đất Cảng, nhưng vấn đề nội bộ của Hải Phòng vẫn chưa khép lại. “Nhạc trưởng” của họ là tiền vệ Lê Tấn Tài đã đề đạt nguyện vọng rời khỏi đội, các cầu thủ gốc từ K.Khánh Hòa như Quang Hải, Văn Phong… nhiều khả năng sẽ nối gót trong khi các cầu thủ còn lại của đội đều có chất lượng trung bình.

Đây là thời điểm thích hợp nhất để ĐT.LA có thể tận dụng để giành chiến thắng. Vấn đề lớn nhất của đội bóng đó là truyền thống luôn nhập cuộc rất chậm, và nhiều khả năng điều ấy sẽ tiếp diễn ở mùa này.

Dự đoán: Hòa 1-1.
Thọ Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục