16h ngày 9/4, SHB Đà Nẵng vs B.Bình Dương: Chiến đấu vì danh dự

08:13 Chủ nhật 09/04/2017

Dù cả hai đang dần đánh mất đi vị thế của mình ở V-League, nhưng những cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và B. Bình Dương luôn thu hút được sự chú ý.

Vì nhiều lý do khác nhau, SHB Đà Nẵng và cả cựu vương B.Bình Dương đều sa sút đáng kể trong những năm gần đây, qua đó khiến tên tuổi của họ đang dần phai nhạt trong tâm trí của nhiều người. Mặc dù vậy, các trận đấu giữa hai đối thủ truyền kiếp này vẫn luôn được người hâm mộ chú ý đặc biệt bởi tính chất chuyên môn của nó.

 - Bóng Đá

Đức Chinh (áo cam) đang được Huỳnh Đức rất kỳ vọng trong trận đấu chiều nay. Ảnh: Viết Định.

Trong trận đấu này, chủ nhà SHB Đà Nẵng đang gặp nhiều bất lợi hơn đội khách khi tinh thần của các học trò HLV Lê Huỳnh Đức không tốt vì họ vừa trải qua trận thua đáng thất vọng trước Sanna Khánh Hòa trên sân Hòa Xuân ở vòng 11.

Cú xảy chân đó ít nhiều đã khiến người hâm mộ đội bóng này cảm thấy bị tổn thương bởi đây chính là lần đầu tiên họ để thua trên “thánh địa” mới ở mùa giải năm nay, nhất là trong bối cảnh đội khách mất người từ rất sớm.

Hơn ai hết, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cần biết phải làm gì trong trận đấu chiều nay để có thể lấy lại niềm tin từ người hâm mộ Đà thành, điều đó hoàn toàn không phải quá sức đối với SHB Đà Nẵng nếu họ khi đấu đúng khả năng của chính mình.

Ở bên kia chiến tuyến, có vẻ như B. Bình Dương đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với đội chủ nhà khi họ đã có mặt tại Đà Nẵng từ rất sớm. Bài học từ Sanna Khánh Hòa BVN tuần trước chắc chắn vẫn còn nguyên giá trị đối với HLV Trần Bình Sự ở trận đấu chiều nay.

 - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng đang rất muốn giành chiến thắng để chuộc lỗi với người hâm mộ.

Vắng mặt nhạc trưởng Tấn Tài ở tuyến giữa, ông Sự “gỗ” có lẽ sẽ không dám mạo hiểm chơi đôi công với SHB Đà Nẵng trên sân nhà của họ, vì vậy chiến thuật phòng ngự chặt, phản công nhanh có lẽ là phương án tối ưu nhất đối với B. Bình Dương lúc này nhằm mục tiêu có ít nhất là 1 điểm.

Để giành chiến thắng, đội bóng sông Hàn nên giải quyết vấn đề ở khâu dứt điểm trong các tình huống cuối cùng, nếu không cải thiện được điểm yếu này thì có thể SHB Đà Nẵng sẽ phải nhận trái đắng trước B. Bình Dương.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Duy Lam, Anh Quang, Britez, Minh Tâm, Anh Tuấn, Thanh Hải, A Mít, Eydison, Đức Chinh.

B. Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hà, Trung Tín, Xuân Luân, Michal Nguyễn, Minh Hoàng , Hoàng Max, Hoài Nam, Dugary, Anh Đức, Sunday.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 07:20 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục