164 triệu bảng kiểm chứng trình độ của Ten Hag

09:34 Thứ sáu 04/08/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Hà Lan đang phải đối mặt với áp lực lớn ở mùa giải mới.

 

Sau một mùa giải mà Erik ten Hag đã đặt nền tảng vững chắc cho lối chơi cũng như tham vọng giành danh hiệu cho Manchester United, các cổ động viên của CLB này hy vọng đội bóng con cưng sẽ còn chơi thăng hoa nữa khi đã bổ sung những nhân tố chất lượng vào đội hình.

Tuy nhiên những mối lo ngại tiềm ẩn vẫn còn đó và họ sẽ cần phải dè chừng.

M.U hành động điên rồ, hai 'cú lừa' Antony liên tiếp xuất hiện ở OTF? - Bóng Đá

 Ten Hag đang nhận được sự hậu thuẫn lớn từ ban lãnh đạo. 

Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu Ten Hag có thực sự khác biệt với những người tiền nhiệm của ông hay không và liệu rằng thuyền trưởng người Hà Lan có thể phát huy hết tiềm năng của những nhân tố ông sở hữu hay không. 

Ten Hag cần phải chứng minh năng lực thông qua việc khai thác và tận dụng bộ 3 tân binh mà ông đang có ở kỳ chuyển nhượng này.

Cách đây một năm, sự kỳ vọng rõ ràng thấp hơn nhiều bởi Man Utd vừa trải qua một trong những mùa giải tồi tệ nhất lịch sử. Mặc dù vậy, cựu HLV Ajax vẫn nhận được sự hậu thuẫn lớn từ giới thượng tầng.

Họ chi tổng cộng 220 triệu bảng để giúp Ten Hag xây dựng đội hình trong mơ, nhưng đây cũng là một phần kế hoạch cải tổ khi Quỷ đỏ chia tay hàng loạt ngôi sao vào thời điểm đó.

Ten Hag nhanh chóng xua tan hoài nghi về năng lực thực sự, giúp Man Utd thoát khỏi cơn hạn danh hiệu đồng thời đưa CLB trở lại Champions League. Trước những thành tích đó, ông ngày càng nhận được lòng tin từ phía ban lãnh đạo.

Rasmus Hojlund set for medical on Tuesday ahead of Man Utd move - Bóng Đá

 Man Utd bị ép giá trong thương vụ Hojlund. 

Mùa hè này, câu lạc bộ đã cảnh báo rằng nguồn kinh phí đang eo hẹp nhưng đã đồng ý mức phí 64 triệu bảng, cộng với 8 triệu bảng phụ phí cho thương vụ Rasmus Hojlund dù trước đó họ tuyên bố sẽ không chi hơn 60 triệu bảng cho mục tiêu này. 

Tính cho đến hiện tại, Man Utd đã bỏ ra 164 triệu bảng để có tổng cộng 3 tân binh, con số không tệ đối với một đội đang gặp khó khăn tài chính.

Không giống như năm ngoái, sẽ không có sự thông cảm nếu những tân binh không ngay lập tức mang lại sự cải thiện cho lối chơi chung. Hạt nhân cốt lõi của đội đã được thiết lập và Ten Hag hiện có một CLB được định hình theo tầm nhìn của riêng ông.

Với 1 điều kiện, sao M.U có thể là tân binh đặc biệt của Ten Hag - Bóng Đá

 Trách nhiệm và sự kỳ vọng mùa tới sẽ rất cao đối với Ten Hag. 

Chính vì vậy trách nhiệm dành cho chiến lược gia người Hà Lan ắt hẳn sẽ lớn hơn. Nhưng nếu Ten Hag có thể lèo lái giúp Man Utd giành danh hiệu, ông cũng sẽ nhận về phần thưởng xứng đáng.

Ten Hag sẽ không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo và người hâm mộ, ngoài ra ông còn có thể bổ sung vào đội hình thêm những tân binh chất lượng khác. Đây sẽ là lúc kỷ nguyên của vị chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford hình thành. 

Trường Sơn | 08:36 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục