15h40 ngày 10/01, U19 AS Roma vs U19 Nhật Bản: Người Ý lên ngôi?

08:50 Thứ sáu 10/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với 6 điểm trọn vẹn có được sau hai lượt trận, U19 Roma chỉ cần một trận hòa trước U19 Nhật Bản trong trận đấu hôm nay là sẽ có được ngôi vô địch giải U19 Quốc tế - Cúp NutiFood.

Không quá hào nhoáng, bóng bẩy; nhưng U19 Roma đã có những màn trình diễn thuyết phục ở giải này. Họ đã cho thấy đẳng cấp của mình qua từng trận đấu. Dù đối thủ có là ai, U19 Roma không tấn công hừng hực mà lại chấp nhận co mình, chủ động đá chậm để làm giảm nhịp độ trận đấu, chơi phòng ngự kín kẽ đúng chất Italia. Từ điểm tựa đó, họ luôn để lại sự nguy hiểm qua các lần phản công ít ỏi.

Roma gây ấn tượng ở lối chơi phòng ngự hiệu quả.

Khá dễ hiểu khi U19 Việt Nam rồi U19 Tottenham lần lượt là bại tướng của U19 Roma, đều với tỉ số 1-2. Sự thực dụng khoa học của người Ý đã phát huy tác dụng tối đa. Khi chỉ cần một trận hòa là đủ để lên ngôi vô địch, sẽ không bất ngờ nếu U19 Roma sẽ chơi phòng ngự trước U19 Nhật Bản ở trận "chung kết" chiều nay.

Các chàng trai trẻ đến từ đất nước Mặt trời mọc sau thất bại cay đắng trước U19 Tottenham đã có sự trở lại không thể ấn tượng hơn với thắng lợi hủy diệt 7-0 trước U19 Việt Nam. Đó mới là bộ mặt thực sự của U19 Nhật Bản. Họ chơi tấn công đa dạng, biến hóa và cũng đầy khoa học.

Trước khi giải U19 Quốc tế - Cúp NutiFood diễn ra, HLV Suzuki Masakaru tự tin tuyên bố sẽ giành vô địch. Để làm được điều đó, U19 Nhật Bản phải đánh bại U19 Roma. Họ cần nhiều hơn sự tỏa sáng của các ngôi sao như Minamino Takumi, Oyama Keisuke hay Marooka Yusuke để phá vỡ tuyến phòng ngự vững chãi mà thầy trò HLV Alberto De Rossi tạo nên.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

U19 Roma: Lorenzo, Alexandru, Massimo, Michele, Deian, Mazzitelli, Jacopo, Simone, Valerio, Daniele, Romeo.

U19 Nhật Bản: Taguchi Junto; Hirose Rikuto, Miura Genta, Uchiyama Yuki, Uchida Yuto, Mochizuki Reo, Oyama Keisuke, Minamino Takumi, Sekine Takahiro, Ogawa Naoki, Marooka Yusuke.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục