15h30 ngày 24/10, U21 TT-Huế vs U21 Gia Lai: Không còn đường lùi

09:25 Thứ bảy 24/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không có điểm trong ngày khai mạc của giải khiến TT-Huế phải dốc toàn lực ở lượt trận thứ hai này, trong khi đó U21 Gia Lai nếu không muốn chia tay giải sớm, đội bóng phố núi buộc phải có 3 điểm chiều nay. Vậy nên, cuộc đối đầu giữa TT-Huế vs Gia Lai sẽ là cuộc chiến không còn đường lùi với cả hai đội.

Đánh giá về bảng A, có lẽ nhiều người thích lối chơi mạch lạc rõ nét của các cầu thủ U21 TT-Huế. Tuy nhiên, sai lầm cá nhân cùng với sự chủ quan nơi hàng thủ khiến họ trắng tay trước U21 An Giang ngày ra quân. Bởi chỉ trong 2 phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, các học trò HLV Nguyễn Đình Tuấn để đối thủ lội ngược dòng và giành chiến thắng 4-3.

U21 Gia Lai sẽ thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác so với ngày ra quân? Ảnh: Đình Viên.

Không có điểm ở ngày đầu ra quân, chắc chắn U21 TT-Huế rất muốn phục hận ở lượt trận thứ hai gặp U21 Gia Lai. “Những sai lầm nới hàng thủ đã khiến chúng tôi trắng tay ở lượt trận đầu tiên, chúng tôi đã họp bàn và rút kinh nghiệm sau trận đấu. Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu tới vẫn là 3 điểm trước Gia Lai để khẳng định quyết tâm đi tiếp vào trong,” HLV Nguyễn Đình Tuấn – U21 TT-Huế chia sẻ trước trận đấu.

U21 Gia Lai vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn trong ngày khai mạc của giải trước U21 TP.HCM. Đội bóng trẻ phố núi năm nay tham dự VCK U21 QG vẫn có nhiều chân sút chất lượng như Minh Vương, Đông Triều, Anh Tài, Ksor Úc,… Tuy nhiên, theo lý giải của HLV Trịnh Duy Quang vì thời gian tập trung ngắn, thể lực cũng như lối chơi các cầu thủ chưa thật đảm bảo. Những hạn chế, sai lầm ở trận đấu ra quân sẽ được U21 Gia Lai khắc phục ở trận này.

U21 TT-Huế (áo tím) quyết tâm giành trọn ba điểm trong trận chiến chiều nay. Ảnh: Đình Viên.

Rõ ràng ở cái thế không còn lùi, cả U21 Gia Lai và U21 TT-Huế đều phải quyết tâm giành chọn 3 điểm ở lượt trận thứ hai của bảng A. Với những gì đã chuẩn bị, chắc chắn đây sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa hai đại diện của bóng trẻ niềm Trung và Tây Nguyên.

Đội hình dự kiến:

 U 21 TT-Huế: V ăn Nhân, Võ Lý, Trần Thành, Văn Chiến, Công Nhật, Văn Phong, Văn Bình, Văn Đức, Đức Trung, Phi Pha, Đình Nhân.
U21 Gia Lai: Văn Tiến, Đông Triều, Kim Hùng, Chí Bảo, Việt Hưng, Ksor Úc, Ngọc Quang, Minh Vương, Thanh Bình, Anh Tài, A Hoàng.

Lịch thi đấu ngày 24/10:

15h30
U21 TT-Huế - U21 Gia Lai

17h30
U21 TP.HCM – U21 An Giang

Đình Viên | 09:04 24/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục