15h00 ngày 26/10, U21 Gia Lai vs U21 An Giang (sân Q.8): Người lên ngựa, kẻ chia bào

09:39 Thứ hai 26/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giành được 6 điểm sau hai lượt trận U21 An Giang đã chính thức có tấm vé đầu tiên của bảng A vào kết. Ở chiều ngược lại, U21 Gia Lai gần như phải chia tay giải sớm hơn dự kiến bởi họ chỉ được 1 điểm sau hai lượt trận đầu tiên.

Nếu tính trên lý thuyết thì U21 Gia Lai vẫn chưa hết cơ hội để giành vé vào bán kết, bởi nếu họ thắng đậm An Giang chiều nay, trong khi trận đấu còn lại giữa chủ nhà TP.HCM và TT-Huế kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng thì cơ hội đi tiếp của U21 Gia Lai vẫn đang còn.

U21 An Giang tuy giành vé đi tiếp nhưng họ vẫn sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho NHM. Ảnh: Đình Viên.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu giữa U21 TP.HCM và U21 TT-Huế chỉ cần phân định kẻ thắng người thua thì chắc chắn đội bóng trẻ phố núi sẽ chính thức khép lại hành trình của mình tại VCK U21 QG năm nay. Điều mà nhiều người tiếc cho thầy trò HLV Trịnh Duy Quang là việc U21 Gia Lại không thể tận dụng được lợi thế, duy trì thành quả đã có được.

Trong trận đấu gặp U21 TP.HCM và U21 TT-Huế, U21 Gia Lai là đội bóng đã hai lần mở tỉ số chiến lĩnh thế trận. Tuy nhiên, bước sang hiệp hai và gần trôi về những phút cuối, đội bóng trẻ phố núi lại đánh mất thế trận và thua ngược đối thủ.

Cơ hội để Gia Lai đi tiếp là rất ít, nhưng nếu đá đẹp chơi cống hiến như những gì họ đã từng làm, thì Minh Vương, Duy Lam, Ksor Úc, Đông Triều,… vẫn là những cái tên được NHM Gia Lai yêu quý nhất.

U21 Gia Lai sẽ chia tay giải sớm hơn dự kiến. Ảnh: Đình Viên.

Thay đổi về nhân sự đó là cách là U21 An Giang sẽ làm để những trụ cột giành sức vào bán kết. Tuy đã giành vé sớm có mặt ở lượt đấu tiếp theo, thế nhưng HLV Trần Ngọc Thái Tuấn vẫn muốn các học trò ra sân với quyết tâm cao nhất và giành chiến thắng. Vậy nên, cuộc đối đầu giữa U21 Gia lai vs U21 An Giang chiều nay sẽ chứng kiến người lên ngựa và kẻ chia bào.

Đội hình dự kiến:

U21 An Giang: Ngọc Tuấn, Văn Trọng, Huy Tín, Thanh Thảo, Như Ngà, Lâm Qúi, Minh Quân, Thế Lam, Tấn Tài, Bảo Hữu, Trọng Hiếu.
U21 Gia Lai: Văn Tiến, Đông Triều, Kim Hùng, Chí Bảo, Việt Hưng, Nguyễn Lam, Ksor Úc, Ngọc Quang, Minh Vương, Ngọc Tín, Anh Tài.

Lịch thi đấu ngày 26/10

15h00 Sân Q.8
U21 Gia Lai – U21 An Giang

15h00 Sân Thống Nhất
U21 TP.HCM – U21 TT-Huế

Đình Viên | 09:16 26/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục