15h00 ngày 11/01, Than Quảng Ninh vs Sông Lam Nghệ An: Ngày đầu tiên đi học

09:38 Thứ bảy 11/01/2014

Với người hâm mộ vùng mỏ, đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến đội bóng thân yêu chơi bóng ở đấu trường V.League. Gặp SLNA trong trận khai mạc mùa giải có thể xem là một trải nghiệm thú vị với Than Quảng Ninh.

Tập trung từ cách nay 3 tháng, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa không chỉ tập rèn chiến thuật mà đội bóng còn tích cực tuyển quân cho mùa giải mới. Rất nhiều cái tên giàu kinh nghiệm ở V.League đã cập bến đội bóng vùng Mỏ như Bật Hiếu, Trọng Nghĩa, Anh Tuấn, Huy Cường… Trên hàng tấn công, hai tiền đạo Uche và Bruno hứa hẹn sẽ là nguồn cung cấp bàn thắng cho Than Quảng Ninh. Bên cạnh những tân binh mới đến, đội bóng đã giữ lại những cầu thủ cũ Văn Quyết, Văn Ngọc, Văn Thành, Minh Tuấn, Xuân Hùng… Tất cả tạo nên cho Than Quảng Ninh một tập thể có thừa sức trẻ nhưng cũng không thiếu kinh nghiệm thi đấu.

Than Quảng Ninh (xanh) có thể gây bất ngờ?

Là tân binh nhưng rất khó đánh giá chính xác về thực lực của Than Quảng Ninh. Tiếp SLNA ngay trận đấu đầu tiên là thách thức đồng thời cũng là trải nghiệm thú vị cho đội bóng của ông Đinh Cao Nghĩa. Đội bóng xứ Nghệ không còn mạnh như mùa trước nhưng vẫn là tập thể không dễ đánh bại. Với Than Quảng Ninh, mỗi trận đấu trên sân nhà đều là cơ hội để tích lũy điểm số. Trận đầu ra quân rất khó để hai đội có thể chơi sung ngay từ đầu, vì thế một kết quả hòa là hợp lý.

Dự đoán: 1-1

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục