1500 cảnh sát bảo vệ Siêu kinh điển

07:57 Thứ năm 19/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để đảm bảo cho trận Siêu kinh điển được diễn ra an toàn, chính quyền Madrid quyết định siết chặt an ninh cho cuộc đối đầu này.

An ninh được siết chặt ở Madrid. Ảnh: Internet.

Theo đó, trận Siêu kinh điển năm nay sẽ mang sắc thái khác. Nói đúng hơn, đó giống như sự kiện quan trọng tối mật. Báo Marca cho biết, sẽ có 1500 cảnh sát được bố trí xung quanh sân Santiago Bernabeu để đảm bảo an toàn cho trận đấu. Động thái này được tiến hành khi khắp châu Âu đang được đặt trong tình trạng báo động sau vụ khủng bố đẫm máu ngày 13/11 nhắm vào thủ đô Paris (Pháp).

Cũng theo Marca, một số vành đai an ninh sẽ được thiết lập ở nhiều địa điểm khác nhau xung quanh Madrid và sân Santiago Bernabeu để đề phòng biến cố, Ngoài ra, nhiều lực lượng được hình thành có nhiệm vụ giải tán đám đông và tìm kiếm những nghi can khủng bố trước khi bọn chúng tìm cách tiến vào sân. Ngoài ra, ban quản lý sân Bernabeu cũng thuê các dịch vụ an ninh tư nhân có mặt ở những điểm nóng trên sân để ứng phó kịp thời.

Nhiều CĐV được khuyến khích không nên tập trung tiến vào sân Bernabeu theo khung giờ nhất định, ngược lại, nên tới sân rải rác theo nhiều khung giờ khác nhau. Điều này giúp lực lượng an ninh giảm bớt áp lực trong lúc thi hành nhiệm vụ. Ngoài ra, khán giả cũng được yêu không nên xếp hàng dài trước khi tiến vào sân bởi nguy cơ khủng bố tập kích vào khu vực đông người là rất cao.

An ninh không chỉ được thực hiện trong mỗi thời gian diễn ra trận Siêu kinh điển. Cảnh sát, cùng chó nghiệp vụ sẽ được triển khai tuần tra ở các khu vực lân cận của sân Bernabeu trong ngày thứ Bảy để tìm kiếm những nghi can hay các hoạt động nghi ngờ khủng bố.

Thiên Yết | 07:57 19/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục