140 triệu bảng chi ra, Chelsea mua 2 bom tấn thay thế Pedro và Willian cho Lampard

11:15 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnChelsea hứa hẹn sẽ chi tiêu mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 tới.

Chelsea đã thoát khỏi án cấm chuyển nhượng, tuy nhiên, họ lại không chiêu mộ một ai trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Điều này rõ ràng khiến HLV Frank Lampard khó có thể hài lòng.

Dù sao, cho mùa Hè 2020, Chelsea sẽ mạnh tay mua sắm để củng cố lực lượng để có thể cạnh tranh ở các đấu trường.

Chelsea plot to replace Willian and Pedro with £140m duo Timo Werner and Jadon Sancho - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Sancho.

Bên cạnh vị trí hậu vệ, thì tiền đạo cũng là nơi The Blues phải ưu tiên. Hàng công của họ vốn đã mỏng, và sự ra đi sắp tới của Pedro và Willian - 2 cầu thủ chạy cánh sắp hết hạn hợp đồng với CLB - đang khiến HLV Lampard phải đau đầu.

Theo The Mirror, Chelsea đang để mắt đến 2 cầu thủ tấn công hàng đầu, là Timo Werner của RB Leipzig và Jadon Sancho của Dortmund. Số tiền mà đội chủ sân Stamford Bridge dự chi ra lên đến 140 triệu bảng.

Werner, người cũng được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool, đã ghi 25 bàn sau 28 lần ra sân tại Bundesliga mùa này và được coi là một trong những tiền đạo tài năng nhất châu Âu. Giới truyền thông cho rằng tuyển thủ Đức có giá trị khoảng 60 triệu bảng, khi còn ba năm rưỡi trong hợp đồng hiện tại của anh tại Red Bull Arena. Werner gần đây đã bóng gió về việc chuyển sang Premier League.

Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn hơn ở thương vụ Sancho khi ngôi sao người Anh đang được Man Utd săn đón. Số tiền mà họ chi ra để có cầu thủ chạy cánh có khả năng đi bóng, kiến tạo, săn bàn hoàn hảo này sẽ không dưới 80 triệu bảng.

Tài năng của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 10:17 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục