14 lần thu hồi bóng, "nuối tiếc của Conte" bùng nổ tại Tottenham

20:28 Chủ nhật 03/09/2023

Ngôi sao người Ý đã có một màn thể hiện đáng khen ngợi trong thắng lợi của Tottenham Hotspur trước Burnley.

 
 - Bóng Đá

 Dưới sự dẫn dắt của HLV Ange Postecoglou, Tottenham Hotspur hiện đang trải qua một khởi đầu vô cùng hứa hẹn tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, Spurs đã khởi đầu mùa giải mới không mấy thuận lợi, khi họ bị Brentford cầm chân trong trận derby thành London.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Tottenham đã thi đấu với phong độ bùng nổ kể từ sau trận hòa Brentford khi giành chiến thắng trong 3 vòng đấu liên tiếp.

 - Bóng Đá

 Đêm qua, thầy trò Postecoglou có cho mình một màn ngược dòng ngoạn mục trước Burnley, hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, Son Heung-min và các ngôi sao trên hàng công của Tottenham đã nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi sau trận đấu.

 - Bóng Đá

 Nhưng đồng thời, cũng không thể không nhắc đến màn thể hiện ấn tượng của một số cầu thủ ở những vị trí khác trên sân, điển hình như Destiny Udogie.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, Udogie là một nỗi tiếc nuối của HLV Antonio Conte, khi chiến lược gia người Ý đã bị sa thải trước khi anh trở lại Tottenham từ bản hợp đồng cho mượn tại Udinese. Và chứng kiến Udogie tỏa sáng ở thời điểm hiện tại, chắc chắn Conte sẽ còn cảm thấy nuối tiếc hơn.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Udogie có đến 14 tình huống thu hồi bóng trước Burnley, kèm theo đó là 8/10 lần tranh chấp tay đôi thành công và 5 pha tắc bóng chính xác. 

 - Bóng Đá

 Hậu vệ người Ý đặc biệt gây ấn tượng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác trong khu vực 1/3 cuối sân lên đến 100%, anh còn có cho mình 1 pha kiến tạo, 3 tình huống giải vây, 2 pha đánh chặn và 1 nỗ lực qua người thành công.

 - Bóng Đá

 Màn thể hiện ấn tượng kể trên giúp Udogie nhận được điểm 7.8 theo đánh giá từ Sofascore, điểm số cao nhất trong hàng phòng ngự của cả hai đội.

Huỳnh Phong | 19:58 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục