13 key pass/2 trận, "người cũ" Man Utd gây choáng Premier League

20:46 Thứ ba 27/08/2024 | 1

Tiền vệ người Brazil đang thi đấu với một phong độ cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay.

Gác lại thất bại khá tiếc nuối trước Manchester United trong trận đấu mở màn Premier League, Fulham bước vào vòng đấu thứ hai với cuộc tiếp đón một đối thủ "dễ thở" hơn là Leicester City.

Có thể nói, mọi ánh mắt đã tiếp tục đổ dồn về màn thể hiện của Emile Smith Rowe, người vừa chuyển đến Fulham sau nhiều năm gắn bó với Arsenal.

Và ngay ở trận đấu đầu tiên của mình trên sân Craven Cottage, tiền vệ người Anh đã tỏa sáng với bàn thắng giúp Fulham vượt lên dẫn trước.

Dù Leicester đã có thể gỡ hòa nhờ công của Wout Faes, nhưng rốt cuộc thì họ vẫn phải trắng tay ra về sau khi Alex Iwobi ấn định chiến thắng cho Fulham ở phút 70.

Tuy không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng chiến thắng của Fulham chắc chắn đã mang nhiều dấu ấn đến từ Andreas Pereira.

Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng Pereira vẫn có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình với 7 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn - nhiều nhất trận.

Theo thống kê từ Statman Dave, 7 key pass/trận cũng là thành tích tốt nhất mà một cầu thủ từng đạt được ở Premier League mùa này.

Đáng tiếc, tất cả cơ hội đều đã bị những người đồng đội của Pereira phung phí, nhưng anh còn gây ấn tượng với 9 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 5/9 quả tạt chính xác, 5/5 đường chuyền dài đúng địa chỉ, 4 lần thắng tranh chấp tay đôi và đạt tỷ lệ không chiến thành công 100%.

Với điểm số 8.1, Pereira là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao thứ ba trong trận đấu, hơn cả Smith Rowe (7.6) lẫn Iwobi (7.7).

Cần biết, trước đó Pereira cũng đã có một màn thể hiện đẳng cấp khi tái ngộ Man Utd với 6 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. Và hiện tại, anh đang là cầu thủ dẫn đầu về số key pass (13) tại Premier League mùa này.

Huỳnh Trung Phong | 20:46 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục