12 cái tên gia nhập Chelsea cùng thời điểm với Sterling giờ đang ra sao? (kỳ 2)

16:52 Thứ ba 27/08/2024

Chelsea chưa thể tận dụng được phần lớn các cầu thủ họ mang về trong mùa hè năm 2022, theo cây viết Andrew Martin của tờ Planet Football.

Carney Chukwuemeka

Chukwuemeka vẫn là một cầu thủ tuổi teen khi ký hợp đồng với Chelsea, thời điểm đó The Blues nhận thấy anh là một cầu thủ chạy cánh/số 10 đầy triển vọng. Cơ hội đã xuất hiện trong mùa giải đầu tiên của tiền vệ này tại câu lạc bộ Tây London, nhưng chủ yếu là những lần xuất hiện chớp nhoáng từ băng ghế dự bị.

Vào mùa giải 2023-24, có vẻ như cựu cầu thủ trẻ của Aston Villa sẽ được trao cơ hội ra sân chính thức, nhưng rồi vận đen đã xảy đến.

Chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã kết thúc mùa bóng năm ngoái của Chukwuemeka. Anh vẫn nằm trong danh sách của Chelsea nhưng đang được đồn đoán sẽ chuyển đến AC Milan. Rossoneri muốn tái hợp cặp tiền vệ cũ của The Blues là Carney Chukwuemeka và Ruben Loftus-Cheek.

Chukwuemeka đang được Milan quan tâm.

Gabriel Slonina

Thủ môn trẻ nhất từng chơi cho đội tuyển Hoa Kỳ, Gaga Slonina, đã ký hợp đồng với Chelsea vào mùa hè năm 2022 trước khi ngay lập tức được cho Chicago Fire mượn lại, nơi anh đã được The Blues phát hiện.

Slonina có rất nhiều tiềm năng, và sau khi trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Eupen ở Giải bóng đá chuyên nghiệp Bỉ, anh hiện lại được cho mượn một lần nữa, lần này là tại Barnsley ở Giải hạng nhất Anh.

Zak Sturge

Sturge cũng là một cầu thủ rất triển vọng trong tương lai. Anh được đưa đến Samford Bridge với tư cách là một hậu vệ trái mới 18 tuổi vào năm 2022, dành một năm ở học viện của Chelsea và nửa đầu mùa giải 2023-24 theo dạng cho mượn tại Peterborough United.

Anh được triệu hồi vào tháng 1 năm 2024 nhưng dường như 'mất tích' kể từ đó.

Tyler Dibling

Dibling gia nhập học viện của Chelsea từ Southampton vào tháng 7 năm 2022. Anh đã dành hai tháng ở Cobham, nhưng không thực sự chơi ổn định và trở lại Southampton vào tháng 9 cùng năm.

Anh đã góp mặt trong cả hai trận đấu của Southampton tại Premier League mùa này. Có lẽ tiền vệ sinh năm 2006 này đã đưa ra một quyết định sáng suốt.

Cesare Casadei

Thần đồng của bóng đá Ý đã gia nhập đội trẻ của Chelsea từ Inter Milan vào năm 2022. Anh đã dành phần lớn mùa giải đầu tiên của mình theo dạng cho mượn tại Reading, sau đó có một thời gian ngắn thi đấu ở đội một trước khi được cho Leicester City mượn.

Casadei hiện đã quay trở lại Stamford Bridge, phải tập luyện riêng cùng với nhóm những cầu thủ sắp bị thanh lý vì quy mô đội hình quá lớn của The Blues.

Pierre Emerick Aubameyang

Auba đã đến Tây London vào năm 2022, ở tuổi 33, và thất bại toàn tập ở nơi này.

Sau mùa giải duy nhất đáng quên đó, cầu thủ vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay của bóng đá Gabon đã trở lại Ligue 1, nơi chân sút này thành danh, với Marseille để tỏa sáng. Cựu tiền đạo Chelsea và Arsenal ghi 17 bàn sau 34 lần ra sân.

Auba gần đây đã ký hợp đồng với Al-Qadsiah tại Giải bóng đá chuyên nghiệp Ả Rập Saudi để 'dưỡng già' trong những năm tháng cuối của sự nghiệp.

Zakaria đang đá cho AS Monaco.

Denis Zakaria

Được mượn về từ Juventus, Zakaria có những phút ra sân vô cùng ít ỏi tại nước Anh. Chelsea không có lý do gì để gia hạn với cầu thủ người Thụy Sĩ.

Anh giờ đang chơi cho AS Monaco ở Giải Hạng nhất Pháp.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 16:52 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục