11 cựu ngôi sao Parma hầu tòa

14:01 Thứ tư 27/11/2013

Sebastian Veron cùng 10 ngôi sao khét tiếng một thời của Parma gồm Faustino Asprilla, Luigi Apolloni, Enrico Chiesa, Lilian Thuram, Dino Baggio, Hernan Crespo, Hristo Stoichckov, Tomas Brolin, Lorenzo Minotti và Massimo Crippa vừa nhận được trát hầu tòa ở Italia.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Theo nguồn tin từ Gazetta, 10 cựu ngôi sao nói trên bị cơ quan công tố Italia nghi ngờ cùng với con trai của Calisto Tanzi, chủ sở hữu cũ của Parma thực hiện nhiều bản hợp đồng tài trợ giả mạo với hãng sữa Parmalat trong khoảng thời gian từ năm 1993 tới năm 2003, thu lợi bất chính khoảng 10 triệu euro.

Lilian Thuram

Từ nước Pháp, Lilian Thuram tỏ ra rất bất bình về quyết định điều tra nhắm vào anh của cơ quan công tố Italia. Cựu hậu vệ Parma cho biết: “Tôi từng ký hợp đồng tài trợ, quảng cáo cho Parmalat, đơn vị chủ quan của Parma nhưng không có gì mờ ám cả. Tôi sẵn sàng hợp tác nếu họ muốn”. Trước khi Parmalat tuyên bố phá sản thì nhờ nguồn tài chính mạnh mẽ của đơn vị này, Parma từng là một thế lực hùng mạnh ở Italia và châu Âu trong những năm 1990.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục