11 bàn/8 trận, sao trẻ M.U khiến Châu Âu náo loạn

16:41 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnGương mặt dự kiến khả năng sớm được ra mắt đội 1 thời gian tới sau những gì đã và đang thể hiện.

Đội U19 Manchester United vừa giành chiến thắng nghẹt thở 5-2 trước Zalgiris tại UEFA Youth League.

Tiền đạo trẻ Gabriele Biancheri của Quỷ đỏ đã khai thông thế bế tắc trong hiệp 1, sau đó có thêm bàn thắng trong hiệp hai để đưa Man United vượt lên dẫn trước 3-0.

Thống kê từ Statman Dave chỉ ra Biancheri đang có phong độ tuyệt vời. Mùa này, Biancheri đã ghi được 11 bàn thắng sau 8 trận trên mọi đấu trường. Hai bàn thắng vào lưới Zalgiris ở cúp Châu Âu cho lứa cầu thủ trẻ đánh dấu lần thứ tư mùa này, tài năng của Quỷ đỏ ghi được cú đúp trong một trận đấu.

Biancheri tiếp tục thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng.

Gabriele Biancheri thể hiện khả năng di chuyển ấn tượng trong vòng cấm để vượt qua các cầu thủ theo kèm.

Ngoài ra, khả năng dứt điểm sắc bén cũng là một phẩm chất mà cầu thủ sinh năm 2006 đang thể hiện rất tốt, trong khi đội một của Man United thì lại rất thiếu thời gian qua, với những sự thất vọng từ Joshua Zirkzee, Marcus Rashford hay Alejandro Garnacho khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trên hàng công.

Số bàn thắng của Biancheri tính đến lúc này không chỉ thể hiện tài năng mà còn cho thấy khả năng ghi bàn ổn định.

Man United có lịch sử lâu đời trong việc phát hiện và ra mắt những tài năng trẻ từ lò Carringtin ở Ngoại hạng Anh, do đó cơ hội đang đến rất gần với Biancheri. Erik ten Hag đã thể hiện niềm tin vào cầu thủ trẻ bằng cách trao cho Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo cơ hội thường xuyên ở đội một.

Sắp tới, người hâm mộ giải Ngoại hạng Anh nói chung và các CĐV Quỷ đỏ nói riêng kỳ vọng sẽ thấy Gabriele Biancheri được Ten Hag trao cơ hội tiếp theo.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:41 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục