"100 triệu bảng + Rashford = Ollie Watkins"

08:54 Thứ ba 18/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Stan Collymore đã tuyên bố trên Twitter rằng nếu Man Utd muốn mua tiền đạo Ollie Watkins vào lúc này họ phải bỏ ra 100 triệu bảng + Marcus Rashford.

 

Cuối tuần qua, Aston Villa đã thắng vang dội Newcastle 3-0 và mở ra cơ hội kết thúc mùa giải với một vị trí dự cúp châu Âu. Trong 3 bàn thắng của Villa hôm đó có một cú đúp của tiền đạo Ollie Watkins. 

Man Utd và Ollie Watkins - Bóng Đá

 Ollie Watkins đang có những ngày tháng tươi đẹp nhất sự nghiệp.

Đó là bàn thắng thứ 14 của cầu thủ 27 tuổi tại Premier League trong mùa giải này và là bàn thứ 11 trong 12 trận gần nhất của anh. Phong độ chói sáng của Watkins giúp anh đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Man Utd. 

Tuy nhiên, theo danh thủ Stan Collymore không dễ để Quỷ đỏ sở hữu chữ ký của Watkins. Trên Twitter cá nhân, Collymore nêu quan điểm: "100 triệu bảng + Rashford. Nghe có vẻ hợp lý".

Vào lúc này, HLV Erik Ten Hag của Man Utd đang tìm kiếm một trung phong chất lượng cho mùa giải tới. Ông chia sẻ thẳng thắn rằng Quỷ đỏ cần ít nhất hai tiền đạo có thể ghi trên 15 bàn/mùa. Ngoài Rashford thì chưa có tiền đạo nào của Man Utd đạt đến thông số đó. 

Mặt khác, một số báo cáo trước đây nói rằng, mục tiêu ưu tiên của Man Utd trong thời gian tới là Harry Kane và Victor Osimhen.

Ngọa Long | 07:56 18/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục