100% tranh chấp - 100% rê bóng, điểm sáng lớn nhất M.U trước Twente

07:04 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnDù trận hòa là đáng thất vọng, nhưng Manchester United vẫn có những nhân tố đã chơi nỗ lực.

Manchester United đã phải chịu kết quả hòa 1-1 đáng tiếc trước FC Twente trong trận mở màn Europa League 2024/25. Christian Eriksen đã phá vỡ thế bế tắc 10 phút trước khi hiệp một kết thúc bằng cú dứt điểm tuyệt đẹp trong vòng cấm. Tuy nhiên, cũng chính Eriksen mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn gỡ hòa của Sam Lammers ở phút 68.

Các cầu thủ của Erik ten Hag có 5 cú sút trúng đích trong tổng số 19 cú sút về phía khung thành đội khách. Ngược lại, Twente có tổng cộng 7 cú dứt điểm, trong đó có 3 tình huống Andre Onana phải trổ tài.

Trong một ngày Man United dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng không thể giành chiến thắng, rất ít cầu thủ cho thấy sự nổi bật, ngoại trừ Marcus Rashford.

Rashford thi đấu ấn tượng.

Có rất ít cầu thủ Man United chơi nổi bật, một trong số đó là Marcus Rashford. Rashford đã không có tên trong đội hình xuất phát của M.U trước Crystal Palace, nhưng sau khi trở lại ở cuộc đấu Twente, số 10 đã cho thấy sự bùng nổ.

Rashford đã thực hiện 4/4 lần rê bóng thành công, đồng thời hỗ trợ phòng ngự khá tốt. Cầu thủ 26 tuổi đã giành chiến thắng 5/6 lần tranh chấp tay đôi trên mặt đất, đồng thời cũng giành chiến thắng 1/1 pha tranh chấp trên không.

Ngoài ra, Rashford còn có hai lần phá bóng và một pha tắc bóng thành công. Với những gì đã thể hiện, không bất ngờ nếu Rashford được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu gặp Tottenham Hotspur cuối tuần này.

Nguyễn Đức Minh Trí | 07:04 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục