100% tắc bóng thành công, 93 lần chạm bóng: Sao Man Utd tỏa sáng ở Copa

17:43 Thứ sáu 21/06/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrung vệ Lisandro Martinez của Manchester United đã có màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Canada ở trận khai màn Copa America.

Lisandro Martinez vừa trải qua mùa giải thứ 2 đầy khó khăn với Man Utd. Anh đã dành phần lớn thời gian của mùa giải để điều trị chấn thương. Dù vậy, anh vẫn kịp trở lại sân cỏ trong giai đoạn cuối và đã đá chính trong trận chung kết FA Cup, để giúp Quỷ đỏ có được danh hiệu duy nhất trong mùa giải.

Martinez chơi nổi bật trong ngày đầu ra quân.

Vào thời điểm này, Martinez đang làm nhiệm vụ ở Copa America cùng tuyển Argentina. Sáng nay, anh đã có một trận ra quân tuyệt vời trước Canada.

Cựu cầu thủ Ajax đã có 98 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 93%. Anh cũng giành chiến thắng 100% số lần tắc bóng, tạo ra một cơ hội cực kỳ ngon ăn cho đồng đội.

Trước đây, HLV Lionel Scaloni có xu hướng thích sử dụng Cristian Romero và Nicolas Otamendi hơn, nhưng Martinez đang dần khẳng định vai trò của mình.

Ngôi sao của United sẽ hướng tới việc chơi thật tốt ở giải đấu diễn ra trên đất Mỹ. Mặt khác, người hâm mộ Man Utd hy vọng rằng anh sẽ không gặp bất kỳ chấn thương nào trong thời gian này.

Đỗ Quốc Phi | 17:43 21/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục