100% rê bóng, 11 lần thắng tranh chấp, sao M.U thể hiện đẳng cấp

06:09 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnTrước những lời chỉ trích, gương mặt được mong đợi của Manchester United cũng tỏa sáng đúng kỳ vọng.

Manchester United đã vượt qua Brentford với tỷ số 2-1 tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 Ngoại hạng Anh 2024/25. Đây là một chiến thắng quan trọng cho Erik ten Hag, người đã phải chịu áp lực liên tục trong vài tháng qua.

Trong chiến thắng này, một số cái tên đã tỏa sáng đúng với kỳ vọng của Ten Hag và người hâm mộ. Nổi bật nhất phải kể đến là Casemiro. Phong độ của Casemiro không còn đạt tiêu chuẩn mà anh đã thể hiện trong suốt một thập kỷ qua, nhưng ở trận đấu với Brentford, chân chuyền sinh năm 1992 cho thấy sự trở lại đáng mong đợi.

Phong độ ấn tượng của Casemiro được phản ánh rõ ràng trong các chỉ số khi trận đấu kết thúc. Cựu cầu thủ Real Madrid có 77 lần chạm bóng, hoàn thành 84% số đường chuyền, thực hiện 100% các pha rê bóng và tạo ra 4 cơ hội ghi bàn. Casemiro cũng đã giành chiến thắng 11/16 pha tranh chấp và thành công 5/7 pha tắc bóng.

Sự trở lại đáng mong đợi của Casemiro.

Màn trình diễn xuất sắc của Casemiro đã được chuyên gia Soccer Saturday - Kris Boyd và nhà báo Laurie Whitwell của The Athletic ghi nhận là rất tốt. Ten Hag hiện đang hy vọng Casemiro sẽ sẵn sàng với thể trạng tốt nhất để góp mặt ở chuyến làm khách tới Fenerbahce tại đấu trường Europa League 2024/25.

Chiến thắng Brentford giúp Man United vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này. Quỷ đỏ cùng có 11 điểm với đội xếp thứ 9 (Fulham) cũng như đội hạng 10 (AFC Bournemouth) nhưng thua hiệu số bàn thắng bại.

Nguyễn Đức Minh Trí | 06:09 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục