"100% Mbappe là nghi phạm"

10:20 Thứ tư 16/10/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Real Madrid, đội trưởng đội tuyển Pháp Kylian Mbappe được cho là nghi phạm chính trong một vụ điều tra hiếp dâm và tấn công tình dục tại Thụy Điển.

Theo báo chí Thụy Điển, tên của Kylian Mbappe đã xuất hiện trong một cuộc điều tra về tội hiếp dâm và tấn công tình dục. Sự việc được cho là xảy ra vào thứ năm, ngày 10 tháng 10 tại Stockholm. Tiền đạo của Real Madrid đã dành một vài ngày ở đó.

Vụ việc được cho là diễn ra tại một khách sạn ở trung tâm thủ đô Thụy Điển, nhưng công tố viên không trích dẫn bất kỳ tên nào, vì yêu cầu bảo mật của cuộc điều tra. Cùng lúc đó, một số tờ báo tuyên bố rằng nghi phạm là đội trưởng của đội tuyển Pháp. Về phần mình, Kylian Mbappe đã kiên quyết phủ nhận mọi sự liên quan.

Dù vậy, Katrin Kranz, một nhà báo điều tra tại tờ báo lá cải Thụy Điển Expressen, cho biết: "Chúng tôi biết chắc chắn rằng Kylian Mbappe 100% là nghi phạm, không một chút nghi ngờ."

Mbappe được cho đang bị điều tra.

"Chúng tôi biết rằng Kylian Mbappe và bạn bè của anh ta đã đến cùng một nhà hàng và cùng một hộp đêm 2 ngày liên tiếp ở Stockholm. Điều sẽ xảy ra bây giờ là cảnh sát và công tố viên sẽ thẩm vấn các nhân chứng trước khi quyết định thẩm vấn Mbappe trực tiếp hay qua điện thoại."

Báo chí Thụy Điển đưa tin rằng cầu thủ này đã đặt phòng riêng vào tối thứ Năm với bạn bè tại một hộp đêm. Cầu thủ và nạn nhân không quen biết nhau.

Sau tối hôm đó, cô gái trẻ đã đến nộp đơn khiếu nại với cảnh sát, cảnh sát đã thu giữ quần áo của cô - gồm quần đen, áo và quần lót. Tuổi của cô và lý do cô có mặt tại Stockholm vẫn chưa được biết.

Khi bị thẩm vấn, nhà hàng và hộp đêm nơi Kylian Mbappe và bạn bè của anh được cho là đã đến vào tối hôm xảy ra sự việc không muốn đưa ra bình luận. Ngôi sao bóng đá và những người bạn thân của anh kiên quyết phủ nhận những cáo buộc.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 10:20 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục