10 ƯCV Golden Boy 2023: Messi nước Đức; Bom tấn 103 triệu euro

08:23 Thứ tư 21/06/2023

Trang web European Golden Boy đã công bố danh sách những ứng cử viên có thứ hạng cao nhất thời điểm hiện tại. Sau đây là 10 gương mặt hàng đầu.

 
 Jamal Musiala grew up watching Lionel Messi and Neymar Jr. - Bóng Đá

1. Jamal Musiala - 98.3 điểm. Musiala là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng Golden Boy 2023. Sao mai người Đức màn trình diễn đáng nhớ tại VCK World Cup 2022. Ở cấp độ CLB, Musiala để lại dấu ấn trên hành trình Bayern Munich vô địch Bundesliga với 12 bàn, 10 kiến tạo. Musiala được ví von như Messi nước Đức. 

Các chàng trai ở Birmingham Jack Grealish và Jude Bellingham - Bóng Đá

2. Jude Bellingham - 95 điểm. Bellingham là thương vụ bom tấn của Real Madrid hè này. Los Blancos phá két 103 triệu euro để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Anh. Bellingham được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Tương lai xán lạn đang chờ đón cựu cầu thủ Borussia Dortmund phía trước. 

Chelsea 'prepared to make Gavi one of Premier League's highest earners' - Bóng Đá

3. Gavi - 93 điểm. Gavi chính là chủ nhân giải thưởng Golden Boy 2022. Tiền vệ người Tây Ban Nha chiếm một suất đá chính thường xuyên trong màu áo CLB Barcelona lẫn ĐTQG. Một tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá thế giới. 

Liverpool đụng 4 ông lớn ở thương vụ Antonio Silva - Bóng Đá

4. Antonio Silva - 91.6 điểm. Silva là ngọc quý của Benfica. Trung vệ sinh năm 2003 nổi bật bởi sức mạnh thể chất, tư duy chiến thuật tốt, khả năng phán đoán tình huống và chọn vị trí. Silva hứa hẹn trở thành trụ cột của Benfica lẫn ĐTQG Bồ Đào Nha.

Arsenal transfer news: Alejandro Balde now says he loves the Premier League amid Gunners interest - Bóng Đá

5. Alejandro Balde - 87.8 điểm. Balde là phát hiện lớn của Barcelona ở mùa giải 2022/2023. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha được xem như người thừa kế vị trí của Jordi Alba.

Xavi Simons responds to Arsenal transfer interest - Bóng Đá

6. Xavi Simons - 87 điểm. Simons tỏa sáng trong màu áo CLB PSV Eindhoven. Tiền vệ 20 tuổi đang thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu hiện tại. 

Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich vying for Florian Wirtz - Bóng Đá

7. Florian Wirtz - 83.7 điểm. Sao trẻ 20 tuổi được nhận định là ngọc quý của bóng đá Đức. Wirtz tỏa sáng trong màu áo Bayer Leverkusen dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso. 

Benjamin Sesko - Haaland 2.0 được M.U theo đuổi là ai? - Bóng Đá

8. Benjamin Sesko - 80.7 điểm. Sát thủ 20 tuổi thể hiện khả năng săn bàn cự phách trong màu áo RB Salzburg. Tiền đạo người Slovenia đã lọt vào mắt xanh nhiều đại gia lục địa già. 

Devyne Rensch: Ajax's latest teenage star ensuring Dest isn't missed - Bóng Đá

9. Devyne Rensch - 80.6 điểm. Sao trẻ người Hà Lan gây ấn tượng mạnh trong màu áo Ajax. 

Inter Milan on Targets Including Valencia’s Musah & Atalanta’s Scalvini - Bóng Đá

10. Giorgio Scalvini - 80.4 điểm. Trung vệ 19 tuổi nổi bật trong màu áo Atalanta. Scalvini sở hữu khả năng đọc trận đấu, bọc lót, đánh chặn ấn tượng.

Anh Nguyễn | 07:53 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục