10 tiền đạo Chelsea nên xem xét mua để thay Drogba

19:47 Thứ hai 23/07/2012

Chelsea vẫn chưa tìm được sự thay thế xứng đáng sau khi chia tay Didier Drogba. Sau đây là 10 cái tên mà The Blues nên để ý tới.

Andre Schurrle (Leverkusen)

Schurrle khá giống với một cầu thủ mà Chelsea đang sở hữu là Daniel Sturridge khi vừa có thể chơi tiền đạo cắm, vừa có thể chơi tiền vệ (hoặc tiền đạo) cánh. The Blues từng nhiều lần hỏi mua Schurrle song đều bị CLB chủ quản của anh từ chối bán.


Carlos Tevez (Man City)

Carlos Tevez khó lòng cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức của Man City mùa sau khi The Citizens đã có Sergio Aguero và Mario Balotelli. Chưa kể họ còn đang muốn chiêu mộ cả Robin van Perie. Không loại trừ khả năng Chelsea sẽ giải cứu Tevez.


Edin Dzeko (Man City)

Giống như trường hợp của Tevez, Dzeko hiện không còn chỗ đứng trong đội hình Man City. Là một tiền đạo cắm điển hình, chân sút người Bosnia sẽ là một dự bị hạng sang cho Fernando Torres nếu được Chelsea đưa về Stamford Bridge.


Robert Lewandowski (Dortmund)

Cùng với Shinji Kagawa, Lewandowski là 1 trong 2 ngôi sao sáng nhất của Dortmund mùa trước. Trung phong đến từ Ba Lan đã ghi 30 bàn trên mọi đấu trường. Song CLB chủ sân Signal Iduna Park lại đòi tới 35 triệu bảng cho trụ cột của mình.


Gonzalo Higuain (Real Madrid)

Mùa trước Gonzalo Higuain và Karim Benzema cùng chơi tuyệt hay tại Real Madrid khi thay phiên nhau lập công, giúp mang về chức vô địch La Liga cho Los Blancos. Song nhiều CĐV Real vẫn thích Benzema hơn vì thương hiệu của cựu cầu thủ Lyon.


Demba Ba (Newcastle)

Demba Ba là một hiện tượng của Premier League mùa trước khi tỏa sáng rực rỡ trong nửa đầu, dù Newcastle không mất đồng phí chuyển nhượng nào để có anh từ West Ham. Song không dễ để Chelsea có Ba khi anh đã khẳng định muốn gắn bó với The Toon.


Hulk (Porto)

Porto sẽ chỉ bán Hulk nếu nhận được 38 triệu bảng. Cái giá này xem chừng quá cao cho Chelsea khi họ đã bỏ ra gần 40 triệu bảng để mua Eden Hazard và Marko Marin. Hulk hiện còn là mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham.


Robin van Persie (Arsenal)

Van Persie đã từ chối kí thêm hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên, gương mặt trưởng thành từ lò đào tạo của Feyenoord khó lòng đồng ý khoác áo Chelsea. Anh không muốn bị các CĐV The Gunners gọi là judas giống như Ashley Cole.


Edinson Cavani (Napoli)

Edinson Cavani hiện là ngôi sao sáng nhất của Napoli. Những nguồn tin thân với El Matador cho biết anh khá hứng thú với viễn cảnh cập bến Stamford Bridge. Song Cavani muốn Chelsea phải trả cho mình mức lương cao ngất trời là 150.000 bảng/tuần.


Mario Gomez (Bayern)

Năm nay 27 tuổi, Gomez đang ở trong giai đoạn chín nhất của sự nghiệp cầu thủ. Hai mùa gần nhất tại Bayern, chàng trai gốc Riedlingen này ghi tới 80 bàn trên mọi mặt trận. Anh hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu gia nhập Chelsea.
 
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục