10 thương vụ bán cầu thủ lớn nhất Dortmund: Cựu đội trưởng Arsenal, nỗi đau M.U

18:24 Thứ hai 16/09/2024

Cùng điểm qua 10 thương vụ bán cầu thủ mang về nhiều tiền nhất trong lịch sử Dortmund, theo thống kê từ The Sun Football.

Xếp thứ 10 là Abdou Diallo khi anh gia nhập Paris Saint-Germain từ Dortmund với mức phí 27 triệu bảng, tuy nhiên, cầu thủ người Senegal không tìm được chỗ đứng tại PSG và hiện đã chuyển sang Qatar chơi bóng cho Al Arabi.
Mats Hummels có 2 giai đoạn thi đấu thành công cùng Dortmund. Trước đó, anh từng gây chú ý khi chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich với mức phí 30 triệu bảng.
Nhà vô địch World Cup 2014, Mario Gotze từng chói sáng trong màu áo Dortmund nhưng kể từ khi chuyển sang Bayern Munich với số tiền 31 triệu bảng, anh đã sa sút không phanh sau đó.
Henrikh Mkhitaryan từng là tiền vệ kiến thiết hàng đầu của Dortmund. Sau đó, anh gia nhập Man United với số tiền 35 triệu bảng nhưng không thể tái hiện phong độ khi xưa tại xứ sương mù.
"Kẻ hủy diệt" Premier League, Erling Haaland chuyển đến Man City với mức phí 51 triệu bảng từ Dortmund và anh đang trên đường hướng đến chức vô địch EPL cùng danh hiệu Vua phá lưới lần thứ 3 liên tiếp tại giải đấu.
Cựu đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang từng có giai đoạn "làm mưa làm gió" tại Dortmund. Anh sau đó được HLV Arsene Wenger chiêu mộ với số tiền 54 triệu bảng.
Cũng rời Dortmund với mức phí 54 triệu bảng còn có Christian Pulisic, người vẫn chưa phát triển đúng kỳ vọng tại Chelsea hay AC Milan do gặp phải nhiều chấn thương.
Nỗi đau lớn của Man United, Jadon Sancho khiến Quỷ đỏ tiêu tốn 72 triệu bảng nhưng màn thể hiện của anh lại chỉ mang đến những sự thất vọng.
Ngôi sao Real Madrid, Jude Bellingham từng khiến đại diện La Liga phải bỏ ra đến 87 triệu bảng để có được chữ ký của anh.
Thương vụ bán cầu thủ đắt nhất lịch sử Dortmund gọi tên Ousmane Dembele khi Barcelona đã bỏ ra đến 125 triệu bảng để chiêu mộ đội trưởng hiện tại của PSG.
10 thương vụ bán cầu thủ đắt nhất lịch sử Dortmund, theo The Sun Football.

Lữ Hoàng Phong | 18:24 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục