10 thống kê trước trận Arsenal - Shakhtar: "Hung thần" Gabriel Jesus

14:40 Thứ ba 22/10/2024

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý trước thềm cuộc đối đầu giữa Arsenal và Shakhtar Donetsk (dữ liệu từ trang web chính thức của Arsenal).

Trong tất cả các cuộc thư hùng giữa Arsenal và Shakhtar Donetsk tại Champions League, đội chủ nhà luôn đã giành chiến thắng.

Sau 7 lần làm khách trên nước Anh trong khuôn khổ Champions League, Shakhtar vẫn chưa giành được chiến thắng nào (thua 6, hòa 1). Ở lần gần nhất hành quân đến sân của một CLB Premier League, họ đã cầm hòa được Manchester City vào năm 2019.

Kể từ thất bại trước Olympiacos vào tháng 9/2015, Arsenal chưa để thua một trận đấu nào trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Arsenal đã giữ sạch lưới trong hai trận gặp Atalanta và Paris Saint-Germain, lần cuối cùng họ không để thủng lưới trong ba trận liên tiếp tại Champions League đã diễn ra vào năm 2007.

Shakhtar là một trong bốn đội bóng vẫn chưa thể ghi bàn tại Champions League mùa này.

Họ cũng là đội dứt điểm ít nhất (10) và xếp chót về số cú sút trúng đích (1).

Kai Havertz đã có tổng cộng 57 tình huống gây áp lực trong khu vực 1/3 cuối sân đối phương mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Champions League.

Danylo Sikan đã góp dấu giày vào 4/7 bàn thắng trên sân khách gần nhất của Shakhtar tại Champions League (3 bàn, 1 kiến tạo).

Dưới màu áo Manchester City, Gabriel Jesus đã ghi tổng cộng 4 bàn vào lưới Shakhtar tại Champions League, chỉ kém mỗi thành tích của Cristiano Ronaldo (5 bàn).

Kể từ trận thua Aston Villa hồi tháng tư, Arsenal chưa phải nhận thêm bất kỳ thất bại nào tại Emirates trên mọi đấu trường.

Huỳnh Trung Phong | 14:40 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục