10 thống kê Real 5-2 Dortmund: Bộ ba nguyên tử; Show diễn của Vinicius

15:08 Thứ tư 23/10/2024

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Borussia Dortmund (dữ liệu từ Opta và StatMuse).

Antonio Rudiger đã ghi được 2 bàn sau 3 lần ra sân gần nhất tại Champions League, ngang bằng với thành tích của chính anh trong 56 trận trước đó.

Jamie Gittens (20 tuổi 75 ngày) đã trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất từng ghi bàn vào lưới Real Madrid trong một trận đấu ở Champions League.

Trong 9 lần chạm trán Borussia Dortmund trong khuôn khổ Champions League, Kylian Mbappe đã góp dấu giày vào 6 bàn thắng (4 bàn, 2 kiến tạo).

Dưới màu áo Monaco, Paris Saint-Germain và Real, Mbappe đã luôn ghi bàn hoặc kiến tạo mỗi khi chạm trán Dortmund ở Champions League.

Kể từ tháng 3/2015, Donyell Malen mới là cầu thủ người Hà Lan đầu tiên ghi bàn vào lưới Real trên sân Bernabeu.

Los Blancos quân bình tỷ số từ 0-2 thành 2-2 chỉ trong vòng 105 giây.

Kể từ thời điểm Champions League mùa trước khởi tranh đến nay, Mbappe, Vinicius Junior và Jude Bellingham đều đã có ít nhất 10 bàn thắng + kiến tạo. Họ là bộ ba đầu tiên đạt được thành tích này.

Ở tuổi 24, Vinicius cũng đã có cho mình tổng cộng 24 bàn thắng ở đấu trường Champions League.

Trước Dortmund, Vinicius dẫn đầu về số bàn thắng (3), cú sút trúng đích (4), nỗ lực rê bóng qua người thành công (5) và số pha dứt điểm (7).

Dortmund vẫn chưa thể đánh bại Real sau 8 lần hành quân đến Bernabeu trong khuôn khổ Champions League (hòa 2, thua 6). Trong lịch sử giải đấu, chưa có đội bóng nào thi đấu 8 trận trên một sân vận động mà không giành được chiến thắng.

Huỳnh Trung Phong | 15:08 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục