10 thống kê Liverpool 2-0 Brentford: Arne Slot đi vào lịch sử

20:10 Thứ ba 27/08/2024

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Liverpool và Brentford (dữ liệu từ Opta và Fotmob).

Sau hai huyền thoại Matt McQueen và Graeme Souness, Arne Slot là vị HLV thứ ba của Liverpool giành chiến thắng trong cả hai trận đấu đầu tiên sau khi lên nắm quyền và giữ sạch lưới. Trong kỷ nguyên Premier League, Slot là người đầu tiên làm được điều này.

Trong cả 4 lần hành quân đến Anfield tại Premier League, Brentford đều phải nhận thất bại với tổng tỷ số 0-9.

Đây là lần thứ sáu Liverpool giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu mở màn Premier League và không để thủng lưới.

Lần đầu tiên kể từ tháng 5/2023, The Kop mới giành chiến thắng trong 3 trận liên tiếp tại Premier League và giữ sạch lưới.

Trong cả 3 mùa giải Premier League gần nhất, bàn thắng đầu tiên mà Luis Diaz ghi được đều diễn ra trên sân Anfield.

Mohamed Salah đã ghi tổng cộng 6 bàn trong những lần chạm trán Brentford, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử Premier League.

Nathan Collins đã ngăn cản (block) 6 cú sút trong trận đấu vừa qua, thành tích tốt nhất mà một cầu thủ từng đạt được khi làm khách trên sân Anfield.

Liverpool đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 92% trước Brentford, thành tích tốt nhất mà một đội bóng từng đạt được tại Premier League kể từ mùa giải 2003/04.

Luis Diaz đạt tỷ lệ chuyền chính xác tuyệt đối trong trận đấu vừa qua (27/27).

Liverpool tung ra tổng cộng 14 pha dứt điểm trong hiệp hai, gần gấp ba so với thành tích của họ trong 45 phút đầu tiên (3).

Huỳnh Trung Phong | 20:10 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục