10 thống kê Đan Mạch 1-1 Anh: Đẳng cấp Arnold; Kane đi vào lịch sử

16:09 Thứ sáu 21/06/2024

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh trận hòa giữa tuyển Anh và ĐT Đan Mạch, dữ liệu từ Opta và UEFA.

Pierre-Emile Hojbjerg tung ra tổng cộng 5 pha dứt điểm trước tuyển Anh, thành tích tốt nhất của một cầu thủ Đan Mạch tại EURO 2024.

Trong 8 lần chạm trán gần nhất, Anh chỉ giành được 2 chiến thắng trước ĐT Đan Mạch (hòa 4, thua 2).

Đã có tổng cộng 13 bàn thắng được ghi từ ngoài vòng cấm tại EURO năm nay, nhiều hơn toàn bộ chiến dịch vòng bảng EURO 2020 (12).

Sau Michael Owen và Wayne Rooney, Harry Kane đã trở thành cầu thủ thứ ba ghi bàn cho tuyển Anh tại 4 giải đấu lớn (EURO/World Cup).

Kane đã có cho mình bàn thắng thứ 5 tại EURO, trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi ít nhất 5 bàn ở EURO lẫn World Cup.

Tình huống Đan Mạch gỡ hòa đánh dấu lần thứ 8 Anh phải nhận bàn thua từ ngoài vòng cấm tại EURO, nhiều nhất lịch sử giải đấu (ngang bằng với ĐT Bồ Đào Nha).

Morten Hjulmand đã có cho mình pha lập công thứ 9 dưới màu áo Đan Mạch, và đây cũng là bàn thắng thứ 9 mà Những chú lính chì ghi được từ ngoài vòng cấm trong các kỳ EURO.

Dù sớm phải rời sân ở phút 54, Trent Alexander-Arnold vẫn là cầu thủ có nhiều đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nhất (3) trong trận đấu này.

Trong 10 trận đấu gần nhất thuộc khuôn khổ vòng bảng EURO/World Cup, Đan Mạch chỉ giành được duy nhất một chiến thắng.

Trong suốt lịch sử, Anh chưa bao giờ khởi động chiến dịch vòng bảng EURO với hai chiến thắng liên tiếp.

Huỳnh Trung Phong | 16:09 21/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục