10 thống kê Atalanta 0-0 Arsenal: Pháo thủ "khôn nhà dại chợ"

13:58 Thứ bảy 21/09/2024

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc thư hùng giữa Atalanta và Arsenal (dữ liệu từ Opta).

Lần đầu tiên kể từ tháng 2/2007, Arsenal mới không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trên sân khách tại Champions League.

Lần đầu tiên sau 24 cuộc đụng độ tại Champions League, một trận đấu của Atalanta mới kết thúc với tỷ số 0-0.

Kể từ tháng 9/2011, đây cũng là lần đầu Arsenal trải qua chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp trên sân khách tại Champions League.

Raheem Sterling đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League/Cúp C1 ra sân cho 4 đội bóng Premier League khác nhau (Arsenal, Chelsea, Manchester City và Liverpool).

David Raya đã trở thành cầu thủ thứ tư của Arsenal cản phá thành công một quả penalty tại Champions League.

Tính luôn những loạt suất luân lưu, Raya đã cản phá thành công 4/8 quả penalty gần nhất mà anh đối mặt trên mọi đấu trường.

Arsenal chỉ có tổng cộng 6 tình huống dứt điểm trước Atalanta, thành tích tệ hại nhất của Pháo thủ trong một trận đấu trên sân khách tại Champions League kể từ tháng 9/2014.

Sau Theo Walcott và Per Mertesacker vào tháng 10/2015, Kai Havertz đã trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 50 trận đấu tại Champions League khi đang khoác áo Arsenal.

Atalanta và Arsenal cùng có được 2 cơ hội ghi bàn mười mươi (big chance) trong trận này, và tất cả đều bị cả hai đội bỏ lỡ.

Trong ngày tái ngộ Arsenal, Sead Kolasinac là cầu thủ thắng tranh chấp bóng nhiều nhất bên phía Atalanta (8).

Huỳnh Trung Phong | 13:58 21/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục