10 pha rê bóng, "vũ điệu Samba" tiễn Leeds xuống Championship

06:35 Thứ hai 22/05/2023

Ngôi sao người Brazil đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu Leeds United.

 
 - Bóng Đá

 Có thể nói, Leeds United đã bước một chân trở lại Championship sau thất bại trong chuyến làm khách đến sân của West Ham United. 

 - Bóng Đá

 Thực tế, họ đã sớm có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Rodrigo, ngay từ phút thứ 17 của trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Song, đó cũng là bàn thắng danh dự dành cho Leeds trước khi West Ham thực hiện một màn ngược dòng đầy ngoạn mục, mở đầu bằng bàn gỡ hòa của Declan Rice ở phút thứ 31.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, The Hammers ghi thêm 2 bàn và khiến mọi hy vọng trụ hạng của Leeds gần như tiêu tan hoàn toàn. 

 - Bóng Đá

Ở vòng đấu cuối cùng, Leeds buộc phải đánh bại Tottenham Hotspur và đồng thời hy vọng rằng Everton không thể giành chiến thắng trước Bournemouth, một viễn cảnh rất khó xảy ra. Hiện tại, họ kém 2 điểm và thua cả The Toffees về mặt hiệu số (-27 và -24).

 - Bóng Đá

 Trở lại với trận đấu vừa qua, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng dễ dàng khẳng định, Lucas Paqueta chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại của Leeds.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Brazil đang thi đấu với một phong độ rất cao trong thời gian gần đây, và trước Leeds, anh tiếp tục thể hiện hình ảnh của một tiền vệ tấn công xuất sắc bậc nhất Premier League. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Squawka cho thấy, Paqueta có đến 102 lần chạm bóng, thực hiện thành công 6/10 nỗ lực qua người, tung ra 4 pha dứt điểm và giành chiến thắng trong 15 tình huống tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, không một cầu thủ nào của cả hai đội sánh ngang với Paqueta ở 4 thông số kể trên, đồng thời anh còn đặc biệt gây ấn tượng với 70 đường chuyền, 5 lần thu hồi bóng, 4 pha tắc bóng và 3 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội - bao gồm pha kiến tạo cho Lanzini ấn định tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

Với màn thể hiện đẳng cấp vừa qua, không quá bất ngờ khi Paqueta được chuyên trang Whoscored đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Huỳnh Phong | 06:05 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục