10 ngôi sao có nhiều danh hiệu nhất thể kỷ 21: "Ông hoàng" Brazil

12:39 Thứ ba 01/09/2020

Không phải Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, vị trí số một thuộc về siêu sao người Brazil.

 - Bóng Đá

 10. Zlatan Ibrahimovic - 33 danh hiệu: Ngôi sao người Thụy Điển chắc chắn là một trong những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử. Dù đi bất cứ đâu, anh cũng đem về danh hiệu cho CLB chủ quản.

 - Bóng Đá

9. Sergio Busquets - 33 danh hiệu: Cầu thủ người Tây Ban Nha xuất hiện ngay thời kỳ thịnh vượng của Barcelona lẫn ĐT Tây Ban Nha. Anh cũng được xem là "của hiếm" ở vị trí tiền vệ mỏ neo. 

 - Bóng Đá

8. Cristiano Ronaldo - 33 danh hiệu: CR7 có bộ sưu tập cúp đồ sộ từ Anh, Tây Ban Nha đến Italia. Đáng chú ý là 5 chức vô địch Champions League, bên cạnh EURO 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. 

 - Bóng Đá

7. Arjen Robben - 33 danh hiệu: Sự nghiệp của Robben thăng hoa nhất khi anh chuyển sang khoác áo Bayern Munich. Ngôi sao người Hà Lan đã đoạt tất cả danh hiệu lớn nhỏ cùng Hùm xám nước Đức.

 - Bóng Đá

6. Hossam Ashour - 34 danh hiệu: Tuyển thủ người Ai Cập là cái tên duy nhất trong danh sách không chơi bóng tại châu Âu. Hiện Ashour đang thi đấu tại quê nhà trong màu áo Al Ahly.

 - Bóng Đá

 5. Gerard Pique - 36 danh hiệu: Xuất hiện cùng thời điểm với Busquets, tuy nhiên Pique có nhiều hơn 3 danh hiệu ở quãng thời gian khoác áo Man Utd.

 - Bóng Đá

4. Maxwell - 37 danh hiệu: Hậu vệ người Brazil đã chơi cho Ajax, Inter Milan, Barcelona, Paris Saint-Germain và tạo dựng mối quan hệ mật thiết với Zlatan Ibrahimovic.

 - Bóng Đá

3. Lionel Messi - 37 danh hiệu: Bên cạnh bộ sưu tập chức vô địch đồ sộ cùng Barca, Messi còn là chủ nhân của 6 giải thưởng Quả bóng Vàng. 

 - Bóng Đá

2. Andres Iniesta - 39 danh hiệu: Iniesta là nhân tố không thể thiếu trong thời kỳ vàng son của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha. Gia nhập Vissel Kobe của Nhật Bản vào năm 2018, cầu thủ 36 tuổi có thêm 2 danh hiệu tại đây.

 - Bóng Đá

1. Dani Alves - 41 danh hiệu: Là một trong những hậu vệ cánh vĩ đại nhất thế giới, Alves đi đến đâu cũng có danh hiệu. 

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 12:09 01/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục