10 lần đụng độ gần nhất của Man United và Arsenal kết thúc ra sao?

07:12 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm lại 10 lần đụng độ gần nhất của Man United và Arsenal trước trận Super Sunday tại Old Trafford đêm nay.

Arsenal 3-1 Man Utd - Tháng 9 năm 2023

Sau khi bàn thắng của Alejandro Garnacho không được công nhận, Arsenal đã ghi 2 bàn thắng ở những phút bù giờ để ấn định chiến thắng đáng nhớ. Cầu thủ trị giá 105 triệu bảng Declan Rice tỏa sáng giúp Pháo thủ vươn lên trước khi Gabriel Jesus lạnh lùng ấn định tỷ số 3-1 bằng một pha dứt điểm tuyệt vời.

10 lần đụng độ gần nhất MU - Arsenal - Bóng Đá

 Rice mang về chiến thắng cho Arsenal.

Arsenal 3-2 Man Utd - Tháng 1 năm 2023

Đội khách ghi bàn trước nhờ tuyệt phẩm của Marcus Rashford, nhưng Arsenal gỡ hoà với cú đánh đầu của Eddie Nketiah. Sang hiệp hai, Bukayo Saka lại ghi siêu phẩm đưa chủ nhà vượt lên, rồi Lisandro Martinez gỡ hoà cho đội khách. Đến phút 90, Nketiah hoàn thành cú đúp để giúp Pháo thủ hưởng trọn niềm vui chiến thắng.

Man Utd 3-1 Arsenal - Tháng 9 năm 2022

Arsenal đầy tự tin đến Old Trafford khi bắt đầu mùa giải 2022/23 với 5 trận thắng liên tiếp. Gabriel Martinelli ghi bàn từ sớm, nhưng không được công nhận. Đội khách đã phải vật lộn sau đó. Pha lập công của Antony và cú đúp của Marcus Rashford khiến Arsenal nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải.

Arsenal 3-1 Man Utd - Tháng 4 năm 2022

Man United sa sút vào cuối mùa giải 2021/22. Khoảng thời gian tạm quyền của Ralf Rangnick không khác gì một thảm họa, bất chấp sự có mặt của Cristiano Ronaldo. Ronaldo đã ghi bàn ở Emirates và Man United chơi không đến nỗi tệ. Nhưng Bruno Fernandes đã bỏ lỡ một quả phạt đền quan trọng. Granit Xhaka là người chấm dứt hy vọng gỡ hòa của đội khách với cú sút xa sở trường.

Man Utd 3-2 Arsenal - Tháng 12 năm 2021

Thất bại 1-4 trước Watford đồng nghĩa với việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Michael Carrick trong vai trò HLV tạm quyền khi Arsenal tới Nhà hát của những giấc mơ vào tháng 12 năm 2021. Trận cầu này đã khép lại với thắng lợi 3-2 dành cho Quỷ đỏ, trong đó đáng chú ý có cú đúp của Cristiano Ronaldo.

10 lần đụng độ gần nhất MU - Arsenal - Bóng Đá

 Ronaldo lập cú đúp vào lưới Arsenal.

Arsenal 0-0 Man Utd - Tháng 1 năm 2021

Trận đấu bế tắc này có lẽ là cuộc đụng độ nhàm chán nhất giữa 2 đội thời gian gần đây. Man United được đánh giá cao hơn khi đối đầu với một Pháo thủ tầm thường và dính nhiều chấn thương. Nhưng 2 thủ thành Bernd Leno và David de Gea đều có một trận đấu xuất sắc.

Man Utd 0-1 Arsenal - Tháng 11 năm 2020

Đây là chiến thắng hiếm hoi ở Old Trafford của Pháo thủ và nó có ý nghĩa quan trọng đối với dự án Arteta. Những bản hợp đồng mới Gabriel và Thomas Partey đã chơi xuất sắc cho đội khách, trong khi quả phạt đền thành bàn của Pierre-Emerick Aubameyang quyết định trận đấu.

Arsenal 2-0 Man Utd - Tháng 1 năm 2020

Màn trình diễn tại Emirates cho thấy khả năng tấn công xuất sắc của Pháo thủ với sự dẫn dắt của Arteta. Nicolas Pepe mở tỷ số bằng một pha dứt điểm cận thành trước khi Sokratis nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đội khách lấy lại tinh thần sau giờ nghỉ, nhưng đoàn quân của Arteta vẫn giữ sạch mành lưới của mình để khởi đầu năm mới tốt đẹp.

Man Utd 1-1 Arsenal - Tháng 9 năm 2019

Được coi là cuộc đọ sức giữa hai gã khổng lồ sa sút. Trận hòa 1-1 vào đầu mùa giải 2019/20 này chìm trong sự hỗn loạn và chất lượng thấp. Scott McTominay đã mở tỷ số cho Man United bằng một pha dứt điểm từ xa, trước khi Arsenal có bàn gỡ hòa do công của Aubameyang.

Arsenal 2-0 Man Utd - Tháng 3 năm 2019

Arsena khiến Man United nhận thất bại đầu tiên trong kỷ nguyên Solskjaer. Đây là chiến thắng quan trọng đối với Pháo thủ của Unai Emery vào thời điểm đó, khi họ vượt qua Quỷ đỏ để leo lên top 4. Sai lầm của De Gea biếu cho Granit Xhaka một bàn thắng, và Aubameyang ghi bàn từ chấm 11m ở giữa hiệp hai.

Minh Tuấn | 06:42 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục