10 'hoàng tử' sân cỏ hot nhất mạng xã hội

14:20 Thứ năm 16/10/2014

C. Ronaldo, Messi, Neymar, Kaka là những cái tên quen thuộc khiến các fan trên Facebook và Twitter 'điên đảo'.

1. C. Ronaldo: Vào đúng ngày ghi bàn thắng muộn giúp Bồ Đào Nha thắng Đan Mạch 1-0 tại vòng loại Euro 2016 hôm qua, siêu sao Real lập thêm kỷ lục mới khi Facebook của anh đạt con số 100,1 triệu người 'like', bỏ xa hai đối thủ Messi và Becks. Trên Twitter, CR7 cũng có lượng fan 'follow' đông đảo, 30,5 triệu người, nâng tổng số người theo dõi lên 130,6 triệu người. Chân sút điển trai liên tục ghi bàn trong thời gian gần đây nhưng cũng là cầu thủ cá tính có lượng người yêu mến và lượng người ghét gần như ngang nhau.
2. Lionel Messi: Không dùng Twitter nhưng chỉ riêng trên Facebook, Messi đã có tớ 74 triệu 'like'. Siêu sao người Argentina gây thiện cảm bởi tính cách điềm đạm, kín đáo và những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ. Ngoài thông tin về các trận đấu, chia sẻ về sự nghiệp, tiền đạo 27 tuổi cũng bắt đầu cởi mở hơn về cuộc sống riêng, đăng ảnh bạn gái Antonella và cậu con trai Thiago nhiều hơn.
3. Neymar: Giống như bạn bè cùng lứa 9X, Neymar thường xuyên chia sẻ ảnh 'tự sướng' trên Twitter và ngôi sao trẻ tuổi đạt 14,8 triệu người 'follow'. Trong khi đó, trên Facebook thường dùng với mục đích thương mại, chân sút Barca thu hút 47,8 triệu lượt 'like' (tổng cộng 62,6 triệu lượt người theo dõi).
4. Kaka: Ngoại hình điển trai cộng với tài năng giúp cựu tiền vệ Milan luôn là 'hoảng tử' trong mắt các thiếu nữ. Ngôi sao vừa được gọi vào tuyển quốc gia Brazil thi đấu giao hữu với Argentina tại Bắc Kinh cuối tuần qua có 31,9 triệu lượt 'like' trên Facebook và 21,1 triệu 'follower' trên Twitter (tổng cộng 53 triệu người theo dõi).
5. Ronaldinho: Cựu cầu thủ hay nhất thế giới đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng vẫn luôn có sức hút lớn. Facebook của siêu sao Brazil chủ yếu phục vụ các mục đích thương mại thu hút 27,9 triệu 'like' còn Twitter của anh có 10,9 triệu 'follower', tổng cộng 38,8 triệu người theo dõi. Ronaldinho hiện thi đấu ở Mexico trong màu áo Queretaro.
6. Mesut Oezil: Tiền vệ người Đức có tổng cộng 34,5 triệu người hâm mộ trong đó có 26,4 triệu 'like' trên Facebook và 8,1 triệu người 'follow' trên Twitter.
7. Andres Iniesta: Tiền vệ tài hoa là sao sân cỏ chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha có thứ hạng cao nhất. Thỉnh thoảng, trang cá nhân của anh có các bản dịch sang tiếng Anh và tiếng Ảrập. Trên Facebook, Iniesta thu hút 22,9 triệu 'like' còn trên Twitter, anh có 9,7 triệu người 'follow', tổng cộng 32,6 triệu người theo dõi.
8. Gerard Pique: Trung vệ mắt xanh điển trai thu hút các fan nhờ những chia sẻ sau mỗi trận đấu, ảnh cá nhân, những chuyến đi picnic và cuộc sống rất được quan tâm bên cạnh nữ ca sĩ Shakira. Trên Facebook, Pique có 15,8 triệu 'like' và đạt 9,6 triệu 'follower' trên Twitter, tổng cộng 25,4 triệu người theo dõi. Trong khi đó với tổng cộng 132 lượt người theo dõi (cả trên Facebook và Twitter), người tình Shakira của sao Barca xếp thứ hai trong danh sách những nhân vật nổi tiếng hot nhất trên mạng xã hội.
9. David Villa: Cựu chân sút Barca không sử dụng mạng Twitter và có 15,8 triệu lượt 'like' trên Facebook. Villa hiện khoác áo Melbourne City theo hợp đồng cho mượn từ New York City FC star. Là một cầu thủ rất cá tính trên sân cỏ, David Villa lại là một người chồng, người cha hiền lành, ngọt ngào bên bà xã Patricia và ba đứa con.
10. Luis Suarez: Tân binh Barca dù gây ra một loạt rắc rối và đang bị phạt vì hành vi phi thể thao với Chiellini tại World Cup vừa qua vẫn đạt 14,2 triệu người theo dõi gồm 10,3 triệu lượt 'like' trên Facebook và 3,9 triệu người 'follow' trên Twitter. Suarez sử dụng mạng xã hội để chia sẻ ảnh riêng tư, các video tập luyện và cả bức thư xin lỗi người hâm mộ vì đã cắn Chiellini.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục