10 đồng đội trong lần gần nhất Saka đá hậu vệ trái giờ ra sao?

11:56 Thứ bảy 06/07/2024

Bukayo Saka đang được giới chuyên gia và người hâm mộ bóng đá Anh kêu gọi nên được HLV Gareth Southgate bố trí ở hàng lang biên trái hàng phòng ngự.

Bukayo Saka bắt đầu sự nghiệp tại Arsenal với vị trí hậu vệ trái trước khi chuyển sang thi đấu nơi tiền vệ cánh phải.

Lần gần nhất cầu thủ 22 tuổi đá hậu vệ trái cho Arsenal tại Premier League là vào tháng 5 năm 2021 khi Pháo thủ đánh bại West Brom với tỷ số 3-1 tại Emirates.

Saka được kêu gọi để quay lại vị trí ban đầu.

Bernd Leno

Không lâu sau trận đấu với West Brom, Leno biết rằng thời gian của mình tại Arsenal đang bị đếm ngược từng ngày. Aaron Ramsdale đến sau đó vài tháng và nhanh chóng đẩy thủ môn người Đức ra khỏi đội hình của Mikel Arteta.

Kể từ khi rời Bắc London, thủ thành này đã thể hiện rất tốt và trở thành một trong những người gác đền ổn định nhất EPL cho Fulham.

Calum Chambers

Sau tám năm gắn bó với Pháo thủ, Chambers rời đi vào năm 2022 và gia nhập Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do. Chỉ ra sân trong 30 trận đấu của Premier League kể từ lúc chuyển đến sân Villa Park, có thể nói anh đã tụt lại phía sau so với các đồng đội khác.

Rob Holding

Sau khi ra sân hơn 160 lần cho Arsenal, Holding đã nói lời chia tay vào mùa hè năm ngoái và gia nhập câu lạc bộ Crystal Palace cùng thành phố London.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng với cầu thủ 28 tuổi kể từ khi chuyển đến Selhurst Park. Anh chỉ ra sân một lần vào mùa giải trước và bỏ lỡ phần lớn chiến dịch vì chấn thương.

Gabriel Magalhaes

Trong đội hình Arsenal đấu với West Brom năm 2021, Gabriel là một trong số ít cầu thủ vẫn còn ở lại câu lạc bộ cho đến nay.

Hậu vệ người Brazil đã tạo nên sự kết hợp ăn ý với William Saliba trong vài năm qua và hiện được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải đấu.

Dani Ceballos

Sau hai năm cho Arsenal mượn, Ceballos trở lại Real Madrid.

Anh đã có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải trước và giành được La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League.

Mohamed Elneny

Sau tám năm gắn bó với Arsenal, quãng thời gian của Elneny ở Bắc London cuối cùng đã kết thúc vào mùa hè này.

Vẫn chưa rõ cầu thủ người Ai Cập này sẽ cập bến đỗ nào tiếp theo, nhưng anh chắc chắn sẽ nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ ​​mọi người hâm mộ Arsenal.

Nicolas Pepe

Arsenal có những bản hợp khá tốt trong các kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng không thể phủ nhận rằng Pepe là một 'món hàng hớ' rõ ràng ở Bắc London.

Anh đã có một số khoảnh khắc tỏa sáng và thậm chí ghi bàn trong trận đấu với West Brom, nhưng mức giá 72 triệu bảng chưa bao giờ là hợp lý trong suốt thời gian cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở Anh.

Sau khi hợp đồng với Arsenal chấm dứt, anh đã dành mùa giải trước với Trabzonspor, nhưng giờ đây lại một lần nữa trở thành cầu thủ tự do.

Emile Smith Rowe

Cầu thủ 23 tuổi đã gặp một vài chấn thương trong những năm qua. Mặc dù anh vẫn còn trong biên chế của Arsenal, việc tiền vệ này ra đi vào mùa hè năm nay có vẻ tương đối rõ ràng.

Sở hữu khả năng thay đổi cục diện trận đấu khi được ra sân thường xuyên, người hâm mộ hy vọng sẽ được chứng kiến sự trở lại của Smith Rowe.

Willian

Cầu thủ người Brazil khi đó đang ở những ngày cuối cùng tại Arsenal, nhưng sau một chặng dừng chân ngắn ở Brazil, anh đã quay lại với phong độ thường thấy tại Fulham.

Về lý thuyết, Willian hiện là cầu thủ tự do, mặc dù anh vẫn còn đang xem xét lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ đội bóng thành London.

Martinelli vẫn đang bám trụ tại sân Emirates.

Gabriel Martinelli

Quay trở lại năm 2021, Martinelli vẫn là một cầu thủ triển vọng đang tìm chỗ đứng tại Premier League. Đến năm 2024, anh đã trở thành một trong những chân chạy cánh quan trọng của Arsenal.

Cầu thủ 23 tuổi hiện đang cùng Brazil tham dự Copa America và sẽ tiếp tục cạnh tranh suất đá chính với Leandro Trossard vào mùa giải tới.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 11:56 06/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục