10 chân sút phạt hàng đầu lịch sử NHA: CR7 xếp thứ 4; "số 7" huyền thoại M.U dẫn đầu

16:14 Thứ hai 07/09/2020

Ghi bàn từ những quả đá phạt trực tiếp là một nghệ thuật. Nó cũng làm nên tên tuổi của nhiều ngôi sao tại Premier League.

 - Bóng Đá

 10. Juan Mata (8 bàn) - Từ Chelsea đến Man Utd, Mata luôn là nỗi ám ảnh với các thủ môn mỗi khi đứng trên chấm đá phạt hàng rào.

 - Bóng Đá

9. Christian Eriksen (8 bàn) - Khi còn khoác áo Spurs, bên cạnh việc được xem là tiền vệ tấn công hay nhất giải đấu, Eriksen còn là chân sút phạt thượng hạng của đội bóng thành London. 

 - Bóng Đá

8. Ian Harte (10 bàn) - Vào những năm 90, hậu vệ cánh của Leeds United thực sự là một sát thủ đáng sợ trên chấm đá phạt bằng cái chân trái của mình.

 - Bóng Đá

7. Morten Gamst Pedersen (10 bàn) - Pedersen đến Blackburn Rovers năm 23 tuổi và nhanh chóng tạo nên tên tuổi với vai trò chuyên gia đá phạt. 

 - Bóng Đá

6. Sebastian Larsson (11 bàn) - Larsson đơn giản là quá giỏi trong việc đánh lừa thủ môn. Mỗi khi anh đứng trước những quả đá phạt sát bên ngoài vòng cấm, đó là báo động nguy hiểm cho hàng phòng ngự đối thủ.

 - Bóng Đá

5. Thierry Henry (12 bàn) - Là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Premier League, Henry không chỉ nguy hiểm trong những tình huống bóng sống mà còn sút phạt rất thuần thục.

 - Bóng Đá

4. Cristiano Ronaldo (11 bàn) - Kiểu sút Knuckleball trên chấm đá phạt đã làm nên thương hiệu của CR7 khi anh còn khoác áo Man Utd.

 - Bóng Đá

3. Laurent Robert (11 bàn) - Robert đã ghi tổng cộng 22 bàn thắng cho Newcastle United và một nửa trong số đó - 11 bàn - đến từ những quả đá phạt.

 - Bóng Đá

2. Gianfranco Zola (12 bàn) - Chelsea sở hữu nhiều ngôi sao đá phạt trong lịch sử, nhưng không ai có thể tiệm cận đẳng cấp của Zola.

 - Bóng Đá

1. David Beckham (18 bàn) - Những cú sút phạt có đường cong không tưởng của Beckham thường nằm ngoài tầm với của thủ môn. Đây là thương hiệu của huyền thoại người Anh mà khó ai có thể bắt chước.

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 
Endo | 15:16 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục