10 chân sút "cự phách" mùa này: "Sai lầm" của Barca góp mặt, EPL có 1 cái tên

22:52 Chủ nhật 23/05/2021

Hãy cùng điểm qua 10 tiền đạo gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay, theo nhận định từ trang Give Me Sport.

Man United told £34.6million will get signing done – Report Andre Silva - Bóng Đá

  Andre Silva (Frankfurt). Chia tay AC Milan, ngôi sao 25 tuổi lập tức gây ấn tượng mạnh trong màu áo đội bóng nước Đức. Sau 32 lần ra sân tại Bundesliga, tiền đạo người Bồ Đào Nha bỏ túi đến 28 pha lập công.

Luis Muriel - tiền đạo đáng sợ hơn Lukaku và Ronaldo - Bóng Đá

 Luis Muriel (Atalanta). Cầu thủ người Colombia đã ghi được 22 bàn thắng tại Serie A với trung bình một bàn thắng cứ sau 63 phút - con số quá đỗi ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Gerard Moreno (Villarreal). Tàu ngầm vàng ghi tổng cộng 60 bàn mùa này, nhưng Moreno đã đóng góp tới 50% trong số đó (23 bàn, 7 kiến tạo). 

Pháp công bố 26 cái tên tham dự VCK EURO 2020 - Bóng Đá

  Karim Benzema (Real Madrid). Cầu thủ 33 tuổi bỏ túi 23 pha lập công và 7 đường chuyền thành bàn tại La Liga, và với phong độ ấn tượng đó, anh đã được gọi trở lại tuyển Pháp.

Romelu Lukaku 'would consider Premier League return amid Chelsea links' - Bóng Đá

 Romelu Lukaku (Inter Milan). Cầu thủ người Bỉ là nhân tố quan trọng đằng sau chiến tích vô địch Serie A của Inter, ghi 23 bàn thắng mùa này và liên tục khiến NHM trầm trồ bởi những màn trình diễn thượng thặng.

Suarez bật khóc nức nở khi vô địch, không quên trách móc Barca - Bóng Đá

 Luis Suarez (Atletico Madrid). Barcelona đã quá sai lầm khi để siêu sao người Uruguay chuyển đến Wanda Metropolitano, bởi chính anh là nhân tố quan trọng giúp đội bóng thành Madrid mang về danh hiệu La Liga sau nhiều năm chờ đợi.

Real Madrid 'put SEVEN players to buy Mbappe - Bóng Đá

 Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain). Tài năng trẻ người Pháp tiếp tục cho thấy sự phát triển đáng kinh ngạc. Anh đã bỏ túi 26 bàn chỉ sau 30 trận tại Ligue 1.

10 chân sút

 Erling Haaland (Dortmund). Chân sút trẻ người Na Uy tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn đáng kinh ngạc. Anh đã bỏ túi 41 pha lập công trên mọi đấu trường mùa này.

5 cầu thủ Man Utd có thể bán để đủ tiền mua Harry Kane - Bóng Đá

 Harry Kane (Spurs). Với 22 bàn và 13 đường kiến tạo mùa này, tiền đạo người Anh hoàn toàn xứng đáng với biệt danh "số 9 toàn năng".

Robert Lewandowski ‘Considering Premier League Move’ Amid Bayern Munich Wage Stand-Off - Bóng Đá

 Robert Lewandowski (Bayern Munich). Siêu sao người Ba Lan đã ghi 41 pha lập công tại Bundesliga, qua đó phá kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller.

Griezmann vs Suárez tại World Cup

 
Trường Sơn | 21:54 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục