10 chân kiến tạo đỉnh nhất Châu Âu mùa này: "Kẻ bị M.U thải loại" góp mặt

14:46 Thứ bảy 12/10/2024

Mới đây, trang Squawka đã công bố danh sách các cầu thủ tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi nhất trong khuôn khổ 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu mùa này (thứ tự sắp xếp theo thời gian thi đấu).

10: Nico Paz - 5 big chances. Tài năng người Tây Ban Nha đang gây ấn tượng mạnh tại Serie A, sau khi chuyển sang Como từ Real Madrid trong phiên chợ Hè.

9: Sergio Gomez - 6. Tiền vệ thuộc biên chế Real Sociedad được cho là đang được nhiều CLB lớn quan tâm.

8: Alex Baena - 6. Ngôi sao của Villarreal hiện đang dẫn đầu danh sách "Vua kiến tạo" tại La Liga mùa này với 5 đường chuyền thành bàn.

7: Achraf Hakimi - 6. Hiện tại, ngôi sao người Morocco vẫn đang được xem là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới.

6: Omar Marmoush - 6. Dù đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga với 8 bàn thắng, chân sút người Ai Cập cũng sở hữu khả năng kiến tạo cơ hội đầy ấn tượng.

5: Dwight McNeil - 7. Dù Everton sa sút không phanh, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd vẫn đang trải qua một mùa giải nổi bật với 3 bàn và 2 pha kiến tạo tại Premier League.

4: Cole Palmer - 8. Ở thời điểm hiện tại, Palmer thực sự là cầu thủ tấn công xuất sắc bậc nhất Premier League.

3: Lamine Yamal - 9. Tương tự Baena, Yamal cũng đang dẫn đầu danh sách Vua kiến tạo tại La Liga với 5 đường chuyền thành bàn.

2: Raphinha - 11. Dưới bàn tay của HLV Hansi Flick, chân sút người Brazil đang bùng nổ mạnh mẽ với 5 bàn thắng và 4 kiến tạo ở La Liga.

1: Bukayo Saka - 12. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ đã tạo ra nhiều big chance nhất ở châu Âu mùa này là Saka - người cũng đang chiếm giữ vị trí đầu tiên trong danh sách Vua kiến tạo ở Premier League với 7 đường chuyền thành bàn.

Huỳnh Trung Phong | 14:46 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục