10 cầu thủ Nam Mỹ gây chú ý nhất TTCN hè 2024

12:08 Thứ bảy 01/06/2024

Tờ ESPN mới đây đã liệt kê 10 cầu thủ đến từ Nam Mỹ nhiều khả năng sẽ “khuấy đảo” TTCN hè 2024 tới.

10. Bento (Athletic Paranaense - Brazil): Đạt phong độ cao trong màu áo Paranaense mùa này, Bento đã được tưởng thưởng khi có lần đầu tiên được ra sân cho tuyển Brazil trong loạt trận giao hữu cuối tháng 3 vừa qua. Mùa hè này, ngôi sao 24 tuổi sẽ cùng tuyển xứ Samba tham dự Copa America, đồng thời nhiều khả năng Bento sẽ có bước chuyển mình lớn trong sự nghiệp khi đang được Inter Milan dòm ngó.
9. Allen Obando (Barcelona de Guayaquil- Ecuador): Được đánh giá như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Ecuador thời điểm hiện tại, Obando không mất nhiều thời gian để lọt vào mắt xanh Paris Saint-Germain và Barcelona. Nhiều khả năng hè tới sẽ là thời điểm để tiền đạo 17 tuổi bước ra ánh sáng.
8. Luciano Rodriguez (Liverpool Montevideo - Uruguay): Với tốc độ “xé gió”, Rodriguez được báo chí Uruguay đặt biệt danh là “Kylian Mbappe Nam Mỹ”. Cầu thủ 20 tuổi cũng là gương mặt chủ chốt trong thành phần U20 Uruguay vô địch U20 World Cup 2023.
7. Ramon Sosa (Talleres - Paraguay): Dù là tài năng bị “phát hiện” muộn nhưng 2 năm qua là quãng thời gian đầy thành công của Sosa tại CLB Talleres. Đã có nhiều đội bóng lớn của Brazil để mắt tới nhưng người đại diện cầu thủ 24 tuổi muốn Sosa phát triển sự nghiệp tại châu Âu.
6. Kevin Zenon (Boca Juniors - Argentina): Tiền vệ tấn công này sở hữu cái chân trái ma thuật có khả năng rê bóng cũng như tung ra những đường chuyền đột biến và từng được Edinson Cavani ngợi ca. Nhiều khả năng Zenon sẽ tìm cách đặt chân đến Lục địa già ngay hè này để chinh phục những đỉnh cao mới.
5. Ezequiel Fernandez (Boca Juniors - Argentina): Benfica đang theo dõi sát sao tình hình ngôi sao người Argentina khi tiền vệ trung tâm này thi đấu thăng hoa suốt 18 tháng qua.
4. Yan Couto (Girona - Brazil): Couto là một trong những nhân tố chủ chốt giúp Girona giành được 1 suất tham dự Champions League mùa sau. Thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh, ngôi sao người Brazil có 8 đường kiến tạo sau 34 trận ra sân, với việc không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ quản Manchester City, cầu thủ 21 tuổi dự kiến sẽ tìm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên.
3. Gabriel Sara (Norwich City - Brazil): Sara gia nhập Norwich 2 năm trước và nhanh chóng trở thành hiện tượng đáng chú ý tại Championship. Dù không thể giúp đội chủ sân Carrow Road thăng hạng nhưng báo chí Anh đánh giá ngôi sao người Brazil có đủ năng lực để tỏa sáng tại Premier League.
2. Ederson (Atalanta - Brazil): Trên hành trình đăng quang Europa League mùa này của Atalanta chắc chắn có công rất lớn của tiền vệ Ederson. Với nền tảng thể lực dồi dào cùng sức mạnh thể chất lý tưởng, ngôi sao xứ Samba được đánh giá như cỗ máy đánh chặn hàng đầu Serie A thời điểm hiện tại.
1. Murillo (Nottingham Forest - Brazil): Murillo là trụ cột không thể thay thế tại sân City Ground lúc này nhưng với việc đang gặp khó khăn về tài chính, Forest nhiều khả năng phải bán ngôi sao sáng giá nhất hàng thủ. Liverpool đang là đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ 21 tuổi. 


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục