10 cầu thủ hổ báo nhất lịch sử Premier League

09:57 Thứ tư 11/02/2015

Ngay cả “máy sấy tóc” Ferguson cũng không trị được Ravel Morrison. Mới nhất Morrison bị West Ham chấm dứt hợp đồng vì không chịu được tính khí bướng bỉnh của cầu thủ này. Tuy nhiên “chiến tích’’ của tiền vệ người Anh vẫn chưa đủ giúp anh lọt vào Top 10 cầu thủ đầu gấu nhất Premier League.

1. Joey Barton

Tiền vệ hiện khoác áo QPR từng hành hung các đồng đội cũ như Ousmane Dabo và Morten Gamst Pedersen. Đi đến đâu Barton gây rắc rối đến đó và từng phải ngồi tù 77 ngày vì những hành vi hung hãn của mình.

2. Rio Ferdinand

Cựu trung vệ M.U thường xuyên gây ra các cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Rio từng bị FA phạt 45 nghìn bảng vì chửi nhau với Ashley Cole trên Twitter. Thời còn ở Old Trafford, Rio Ferdinand từng bị treo giò 8 tháng vì trốn kiểm tra doping.

3. Craig Bellamy

Tiền đạo xứ Wales từng gây ra rất nhiều scandal cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Nổi bật hơn cả là vụ Bellamy lăng mạ John Terry trong một cuộc trả lời phỏng vấn.

4. Luis Suarez

Không ai phủ nhận Suarez là 1 trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới nhưng cũng phải khẳng định chân sút này luôn gây ra rất nhiều rắc rối.

Thời còn ở Liverpool, Suarez từng bị treo giò dài hạn vì cắn Ivanovic của Chelsea, phân biệt chủng tộc với Evra. Mới nhất là vụ cắn Giorgio Chiellini ở World Cup.

5. Ashley Cole

Hậu vệ người Anh là 1 trong những cầu thủ bị CĐV ghét nhất ở xứ sương mù. Không chỉ gây ra những rắc rối trên sân cỏ mà Cole còn từng gây nhiều scandal ngoài đời, điển hình là không ít lần phản bội vợ cũ Cheryl.

6. John Terry

Tòm tem với bạn gái của đồng đội; Bị tước băng thủ quân tuyển Anh; bị phạt 220 nghìn bảng và treo giò 4 trận vì phân biệt chủng tộc… sự nghiệp chói lọi của Terry bị bao phủ bởi rất nhiều scandal đáng xấu hổ.

7. Jonas Olsson

Jonas Olsson từng nhổ thẳng vào Jon Moss khi vị trọng tài này thổi phạt 11m với anh. Đây chỉ là 1 trong hàng trăm sự cố trên sân cỏ của hậu vệ hiện khoác áo West Brom này.

8. Vinnie Jones

Vinnie Jones vẫn giữ kỉ lục là cầu thủ bị đuổi nhanh nhất thế giới, ngay ở giây thứ 3 trận đấu. Suốt sự nghiệp, cựu tiền vệ tính nóng như lửa này từng bị phạt 12 thẻ đỏ.

9. John Hartson

Vụ việc tai tiếng nhất của Hartson là anh đã đá thẳng vào đầu đồng đội Eyal Berkovic trong một buổi tập. Đây chỉ là 1 trong những scandal trong hàng trăm vụ rắc rối của cựu tiền đạo Arsenal này.

10. Roy Keane

Cựu tiền vệ M.U từng 11 lần bị đuổi trong sự nghiệp. Roy Keane từng bị đuổi khỏi World Cup 2002 vì nhổ vào người HLV Mick McCarthy.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục