10 cầu thủ giá trị nhất thế giới: Messi bằng Ronaldo, Falcao góp mặt

22:31 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thống kê từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn là 2 cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Nhiều năm qua, Messi và Ronaldo luôn có sự cạnh tranh gay gắt và quá khó để phân định ai xuất sắc hơn ai. Nếu như Ronaldo là tài năng đi lên bằng những nỗ lực phi thường, thì Messi lại mang sẵn trong mình tố chất của một cầu thủ hàng đầu thế giới.

Ngay cả những tính toán được Transfermarkt tổng hợp từ nhiều yếu tố như phong độ, tuổi tác, giá trị hình ảnh, tiền sử chấn thương... cũng đưa ra kết quả rất cân bằng cho 2 siêu sao kể trên. Cụ thể, giá trị của Messi và Ronaldo đều là 120 triệu Euro.

Xếp sau họ lần lượt là Gareth Bale (80 triệu Euro), Neymar (70 triệu Euro) và Angel di Maria (65 triệu Euro).

Có thể thấy Real Madrid gần như thống trị danh sách 10 cầu thủ giá trị nhất thế giới khi còn có James Rodriguez và Luka Modric ở trong top.

Barcelona ngoài Messi và Neymar còn có cái tên Luis Suarez (chỉ được định giá 60 triệu Euro).

Trong top 10 xuất hiện cái tên Radamel Falcao - bản hợp đồng cho mượn của Man United. Nếu ở thời kì đỉnh cao phong độ, Mãnh hổ hoàn toàn xứng với cái giá 55 triệu Euro. Nhưng chấn thương hiện tại khiến Falcao sa sút không ít và rất khó để Man United chịu chi ra đúng số tiền này để giữ anh ở lại Old Trafford.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục