1 tuần trước ngày khai màn La Liga, Barca chỉ có 11 người

09:02 Thứ hai 13/08/2012

Một tuần trước khi La Liga khai màn, Barca chỉ có 11 cầu thủ ở đội hình I ra sân tập luyện. 11 cầu thủ còn lại của CLB xứ Catalan phải tập trung cho loạt trận giao hữu quốc tế.

CLB Barcelona đã có giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải rất tốt. 5 trận toàn thắng trên mọi mặt trận khiến sự tự tin của thầy trò Tito Vilanova tràn đầy hơn bao giờ hết. Tuy nhiên lúc này, lo lắng ít nhiều đối với BLĐ CLB xứ Catalan khi một nửa đội hình chính đã quay về tập trung ở đội tuyển quốc gia.

Một trong các buổi tập của Barca. Ảnh: FCB

Barca có 11 cầu thủ được triệu tập cho đợt giao hữu quốc tế lần này. Riêng ở tuyển TBN, có 6 cái tên của Barca là Valdes, Pique, Busquets, Cesc, Iniesta và Pedro. Tất cả sẽ phải bay đến Puerto Rico để làm khách trên san đội chủ nhà. Lo ngại về chuyến bay dài và thời tiết Nam Mỹ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể trạng của các cầu thủ.

Ngoài ra, hai cầu thủ có quốc tịch Argentina là Messi và Mascherano cũng quay về quê hương phục vụ cho tổ quốc. Ibrahim Afellay thì được gọi vào đội hình Hà Lan giao hữu với Bỉ. Dani Alves cũng nằm trong danh sách trận Brasil gặp Thụy Điển. Còn Alexis Sanchez sẽ bay đến New York cùng Chile tiếp Ecuardo.

Chính vì loạt trận giao hữu này buổi tập sáng thứ 3 của Barca sẽ chỉ có vỏn vẹn 11 người ở đội I và những cầu thủ từ Barca B lên tập cùng. Puyol, Xavi, Villa, Pinto, Jordi Alba, Adrian, Dos Santos Montoya, Fontàs, Bartra và Tello là những nhân vật sẽ ở lại trại tập trung Ciutat Esportiva.

Theo dự tính, toàn bộ những cầu thủ tham dự loạt trận giao hữu quốc tế sẽ hội quân đầy đủ vào ngày thứ 5 tuần này. Riêng Alexis Sanchez sẽ phải sang sáng ngày thứ 6 mới có mặt tại Barcelona. Như vậy, Tito Vilanova sẽ có khoảng 2 ngày để làm buổi tổng dợt trước khi khai màn La Liga bằng trận đấu với Real Sociedad.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục