'1 pha xoay người làm náo loạn và cú dứt điểm miễn chê'

03:27 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski đã chứng minh cho giới mộ điệu thấy rằng, anh đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu...

Hiệp thi đấu thứ nhất giữa Tottenham và Bayern Munich tưởng như sẽ kết thúc với kết quả hòa 1-1, nhưng đội khách đã không cho phép điều đó xảy ra, khi ngôi sao lớn nhất trên hàng công là Roberto Lewandowski đã khiến cả sân vận động ở thủ đô London phải im bặt với cú đá chớp nhoáng của mình.

Pha ghi bàn này xuất phát từ một tình huống lộn xộn ngay trước khu vực cấm địa của Spurs. Trái bóng sau khi lăn qua nhiều đôi chân khác nhau đã tìm đến đúng vị trí của tiền đạo người Ba Lan. Anh khống chế một nhịp và tung ra pha dứt điểm lòng trong rất hiểm hóc, cơ hội dành cho Hugo Lloris thực tế là bằng không!

Chứng kiến bàn thắng tuyệt đẹp của Lewy, chuyên gia Nick Wright trên Sky Sports đã không thể che giấu nổi cảm xúc của mình. Người đang có mặt tại SVĐ nói: "Bàn thắng đã đến. Đó là 1 pha xoay người làm náo loạn và cú dứt điểm miễn chê... Spurs đã để trận đấu này rời xa khỏi tầm tay của họ.

1 pha xoay người làm náo loạn và cú dứt điểm miễn chê' - Bóng Đá

 Pha ra chân quyết đoán của Lewandowski.

Robert Lewandowski đang trải qua một mùa giải tuyệt vời. Anh ấy không thể ngừng ghi bàn. Anh ấy đã làm điều đó trong 9 trận liên tiếp cho Bayern Munich, và đây là pha lập công thứ 55 của chàng trai này tại Champions League".

Năm nay đã ở tuổi 31, nhưng cựu ngôi sao Dortmund vẫn rất sung mãn. Ngoại trừ mùa đầu tiên đến với Bayern Munich (25 bàn ở mùa 2014/15), anh luôn ghi 40+ bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Cơ hội để Lewy tiếp tục làm điều tương tự ở mùa giải năm nay là rất lớn với 12 bàn ghi mà mùa giải mới bắt đầu được 2 tháng.

Xem các cầu thủ Bayern Munich di chuyển đến thủ đô London để tham dự trận đấu với Tottenham Hotspur:

Trung Quân | 03:10 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục