'1 pha dứt điểm thật khó tin'

22:22 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Gonzalo Higuain đã mở tỉ số trận đấu giữa Fulham và Chelsea trên sân vận động Craven Cottage.

Bước vào trận derby London thứ hai liên tiếp trong vòng 1 tuần, đội bóng của Maurizio Sarri đã có sự phục vụ trở lại của Kepa Arrizabalaga, người mới bị loại khỏi cuộc đụng độ với Tottenham Hotspur vì hành vi vô lễ với huấn luyện viên trưởng cách đây chưa lâu.

Fulham là đối thủ tương đối dễ dàng cho bất cứ đội bóng nào tại Premier League mùa này, và đó là lý do vì sao Chelsea có thể kiểm soát thế trận trên sân. Họ có được bàn mở tỉ số do công của Gonzalo Higuain từ một cú chạm bóng vô cùng tinh tế bên trong vòng cấm.

Chứng kiến bàn thắng nhanh như điện xẹt ở phút 21, cựu tiền vệ Don Hutchinson đã phát biểu trên BBC Radio 5 Live: "Willian chuyền một đường bóng đơn giản đến Azpilicueta, sự sắc bén trong pha di chuyển của Higuain thật kinh ngạc. Đó là 1 pha dứt điểm thật khó tin...".

'1 pha dứt điểm thật khó tin' - Bóng Đá

 Higuain đá nối 1 chạm ghi bàn vào lưới Fulham.

Higuain đã ghi bàn thứ 3 cho Chelsea kể từ khi chuyển đến ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dù không quá bùng nổ nhưng anh vẫn thể hiện ấn tượng hơn so với Olivier Giroud hay Alvaro Morata, những tiền đạo đã không còn được HLV Sarri tin dùng vào thời điểm này của mùa giải.

Vũ Quang Toản | 21:40 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục