"1 lời nhắc nhở mạnh mẽ từ Martial đến các chỉ trích"

19:32 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnKhi tất cả có lẽ đã nghĩ về hiệp 1 không bàn thắng, tiền đạo số 9 đã mở tỷ số cho Quỷ đỏ.

Trong khuôn khổ vòng 7 Premier League, Manchester United tiếp đón Everton tại Old Trafford. HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định dưỡng sức cho Cristiano Ronaldo và xếp siêu sao Bồ Đào Nha dự bị, mở ra cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát Quỷ đỏ cho Anthony Martial.

Bị hứng chịu rất nhiều chỉ trích bởi phong độ nghèo nàn từ đầu mùa nhưng đến phút 43, chính Martial đã khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà. Xuất phát từ đường kiến tạo của Bruno Fernandes, tiền đạo người Pháp dứt điểm nhanh chính xác buộc thủ môn Jordan Pickford phải vào lưới nhặt bóng.

An emphatic reminder to his critics of what he can do from Martial! - Bóng Đá

 Khi tất cả có lẽ đã nghĩ về hiệp 1 không bàn thắng, Martial đã mở tỷ số cho Quỷ đỏ.

Qua Sky Sports, Peter Smith bình luận: "1 lời nhắc nhở mạnh mẽ từ Martial đến các chỉ trích về những gì cậu ấy có thể làm. Martial thích bó vào trong từ cánh trái và dứt điểm xoáy vượt qua thủ môn. Cậu ấy vừa làm điều đó và có sự trợ giúp từ tình huống bóng đổi hướng!"

Kate Burlaga thì nhận xét: "Đó là 1 cú dứt điểm xoáy chói sáng, nhưng pha chạm bóng của Fernandes cũng thật tuyệt vời!"

Nếu bảo toàn thắng lợi đến hết trận, Martial cùng các đồng đội sẽ tạm leo lên chiếm giữ ngôi đầu BXH. Ở vòng đấu này, hàng xóm của Man United là Man City sẽ phải hành quân đối đầu Liverpool.

Anthony Martial thể hiện tài năng khi còn ở Lyon:

 
Phụng Sồ | 19:02 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục