1 kiến tạo, 9 lần thu hồi bóng, mục tiêu của Arsenal lại gây choáng

23:47 Thứ bảy 29/04/2023

Tiền vệ người Anh góp công lớn vào chiến thắng của Crystal Palace với một màn trình diễn ấn tượng.

 
 - Bóng Đá

Giữa tuần qua, 'tuần trăng mật' của Crystal Palace với HLV Roy Hodgson đã chính thức khép lại bằng thất bại 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của Wolves.

 - Bóng Đá

 Nhưng rất nhanh chóng, Palace đã vực dậy tinh thần trong cuộc tiếp đón West Ham United mới đây. 

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 9, Tomas Soucek đã tỏa sáng và mang về bàn thắng mở điểm cho West Ham, trực tiếp tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, đã có thêm... 6 bàn thắng được ghi, với phần thắng nghiêng về Palace khi họ đánh bại đội khách với tỷ số 4-3.

 - Bóng Đá

 Không trực tiếp ghi bàn, nhưng dễ dàng khẳng định Michael Olise là một trong những nhân tố góp công lớn nhất vào thắng lợi của Palace.

 - Bóng Đá

 Kể từ thời điểm Hodgson trở lại Palace, Olise đã bất ngờ bùng nổ và thi đấu như một tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League, luôn mang đến những đóng góp cụ thể ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. 

 - Bóng Đá

 Trước West Ham, một lần nữa Olise đã gây ấn tượng với một màn trình diễn đáng khen ngợi. Dù thi đấu trong vai trò tiền đạo cánh nhưng anh vẫn luôn nỗ lực tranh chấp, truy cản đối phương và tham gia vào quá trình xây dựng lối chơi của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Olise có tổng cộng 71 lần chạm bóng trước West Ham, thực hiện chính xác 34 đường chuyền - bao gồm 14 đường chuyền trong khu vực 1/3 cuối sân đối phương và 1 cơ hội ghi bàn cho đồng đội. 

BBC PUNDIT REACTS TO ARSENAL TARGET MICHAEL OLISE DISPLAY VS WEST HAM - Bóng Đá

 Tài năng người Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với 9 tình huống thu hồi bóng, 5 lần giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi, 1 nỗ lực qua người thành công và là tác giả của tình huống kiến tạo giúp Jordan Ayew mở tỷ số trận đấu. 

England attempting to get Michael Olise to switch international allegiances - Bóng Đá

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ cao đến cuối mùa, viễn cảnh Arsenal triển khai kế hoạch chiêu mộ Olise - cái tên được liên kết mạnh mẽ với họ trong thời gian gần đây, gần như chắc chắn sẽ diễn ra vào mùa Hè. 

Huỳnh Phong | 23:17 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục