"1 cú dứt điểm gây choáng"

01:54 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnRuben Vargas đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Thụy Sĩ với cú cứa lòng đẹp mắt vào lưới thủ thành Gianluigi Donnarumma ngay đầu hiệp hai.

Xuất phát từ tình huống phối hợp bên cánh trái, Vargas nhận bóng trong tư thế thoải mái và có đủ thời gian để chỉnh thước ngắm trong vòng cấm. Cú cứa lòng về góc xa sau đó của số 17 là quá khó để Donnarumma có thể chạm tay vào bóng.

Tuyệt phẩm của Vargas.

Hàng phòng ngự tuyển Ý dù bố phòng với số đông gồm 9 cầu thủ nhưng vẫn bất lực trước 7 người bên phía Thụy Sĩ. Đội tuyển áo xanh đã không rút ra được bài học từ bàn thua đầu tiên khi để lộ những khoảng trống lớn và cũng không áp sát đủ nhanh để Remo Freuler hay Ruben Vargas thoải mái dứt điểm.

"Đơn giản đó là một cú dứt điểm gây choáng. Tất cả đều đến từ sự cẩu thả của tuyển Ý. Fagioli để mất bóng với một đường chuyền kém và khi Vargas nhận được bóng, đó là một cú dứt điểm gây choáng. Bóng phải đi vào góc xa để đánh bại Donnarumma và nó đã thành công. Ý đã quá cẩu thả.", cựu tiền vệ tuyển Anh - Danny Murphy chia sẻ trên BBC One.

Cùng quan điểm, cựu tuyển thủ Scotland - Pat Nevin không tiếc lời khen ngợi Ruben Vargas với màn thể hiện ấn tượng.

"Bạn không thể ngăn cản họ!

Ruben Vargas đã thi đấu ngoạn mục trong cuộc đối đầu này, cậu ấy đã vượt qua chính mình. Vargas có được bóng và lái nó qua Gianluigi Donnarumma.

Trận đấu có thể đã vượt khỏi tầm tay của người Ý."

Đặng Thái Sơn | 01:54 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục