'1 bàn thắng quá ảo diệu!'

04:54 Thứ năm 28/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ nhà Valencia đã ghi một bàn thắng cực dị vào lưới Chelsea trong trận đấu trên sân vận động Mestalla.

Các học trò của huấn luyện viên Albert Celades mở tỉ số ở phút 40, nhưng họ bị đội khách lật ngược với hai bàn thắng chớp nhoáng của Mateo Kovacic và Christian Pulisic. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà không cho phép Valencia chịu thất bại trước nhà đương kim vô địch Europa League.

Sau khi Chelsea thay đổi nhân sự với việc Jorginho rời sân, Valencia hoàn toàn chiến lĩnh thế trận và cũng có được bàn thắng ở phút 82. Đây là pha lập công tương đối may mắn bởi pha tạt bóng hơi sâu của hậu vệ Daniel Wass vô tình biến thành cú dứt điểm không thể cản phá.

Chứng kiến bàn thắng khó tin này, cựu thủ môn Chelsea là Robert Green đã có những bình luận trên BBC Radio 5 Live. Anh nói: "Đó là 1 bàn thắng quá ảo diệu! Có vẻ như Kepa đã nghĩ nó đi vọt xà nhưng bóng vẫn bay vào lưới. Tôi không biết liệu cậu ấy có thể làm gì trong tình huống này hay không. Kepa hẳn đã nghĩ rằng bóng đã đi qua xà ngang. Đây là một đường tạt bóng dài, cầu thủ Valencia không có ý định tung ra pha dứt điểm từ vị trí đó".

'1 bàn thắng quá ảo diệu!' - Bóng Đá

 Wass ghi bàn thắng cực dị vào lưới Chelsea.

Trên thực tế, Kepa không hề có bất cứ phản ứng cản bóng nào và bất lực nhìn bóng bay qua đầu mình, trước khi đập vào góc chữ A và đi vào lưới. Trong những phút cuối trận, Chelsea hoàn toàn lép vế trước Valencia nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Cesar Azpilicueta: Chúng tôi buộc phải đánh bại Valencia

Trung Quân | 04:10 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục