"1 bản HĐ xuất sắc, sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal"

11:25 Chủ nhật 26/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ Paul Robinson đã đưa ra nhận định về mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Theo quan điểm đến từ Paul Robinson, sẽ rất khó để Douglas Luiz rời khỏi Aston Villa, nhưng tiền vệ này thực sự là một sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Tôi nghĩ, sẽ rất khó để Douglas Luiz rời khỏi Aston Villa."

“Với con đường mà họ đang đi, và hướng đi mà Unai Emery đang dẫn dắt câu lạc bộ, Villa lại là ứng cử viên cho tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. Liệu họ có thể cạnh tranh trên cả hai mặt trận hay không thì vẫn chưa rõ."

Ruben Neves and Douglas Luiz strengths and weaknesses analysed as Arsenal eye midfield transfer - Bóng Đá

 Luiz từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

“Luiz sẽ là một bản hợp đồng xuất sắc, và là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình Arsenal. Họ đã bố trí Kai Havertz thi đấu như một tiền vệ lệch trái - đó có thể là khu vực tiềm năng mà Arsenal sẽ xem xét cải thiện."

“Nhưng đối với tôi, nếu Arsenal định chọn một vị trí để nâng cấp trong tháng Một, thì đó nên là tiền đạo. Tôi đã thực sự ấn tượng với công tác tuyển dụng của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè."

“Chúng ta quên rằng Thomas Partey vẫn chưa trở lại, nên vẫn chưa biết liệu Luiz có cạnh tranh được với cậu ấy hay không." 

Huỳnh Phong | 10:27 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục