1 bàn, 3 key pass, "hiện tượng châu Phi" hủy diệt Liverpool

00:11 Thứ bảy 16/12/2023

Chân sút người Algeria đã có một màn trình diễn đẳng cấp trong chiến thắng trước Liverpool vào hôm qua.

 - Bóng Đá

 Hôm qua, Liverpool trải qua loạt trận cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng Europa League với chuyến làm khách đến sân của Union SG.

 - Bóng Đá

Khi ngôi đầu bảng đã được bảo đảm, trận đấu cùng chỉ còn mang tính chất thủ tục đối với Liverpool, nên dễ hiểu tại sao HLV Jurgen Klopp lại sử dụng hàng loạt cầu thủ trẻ.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, Liverpool cũng gặp nhiều khó khăn trước đại diện đến từ nước Bỉ. Ngay từ những phút đầu trận, khung thành của Caoimhin Kelleher đã bị các cầu thủ đội chủ nhà bắn phá dữ dội. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, Union SG giành thắng lợi 2-1 và có cho mình tấm vé bước vào trận play-off Conference League.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, thắng lợi là nỗ lực của cả tập thể, nhưng cũng có một số cầu thủ bên phía Union SG thi đấu đặc biệt ấn tượng trước Liverpool, điển hình như trường hợp của Mohammed Amoura.

 - Bóng Đá

Thi đấu với phong độ xuất sắc, chân sút người Algeria đã mang đến cơn ác mộng cho thầy trò HLV Jurgen Klopp với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Amoura để lại dấu ấn mạnh mẽ với 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trước Liverpool, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. 

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh cũng dẫn đầu về số pha rê bóng qua người thành công (5) và là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trận (8.9).

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, ngôi sao 23 tuổi còn gây ấn tượng với 7 lần thắng tranh chấp tay đôi, 4 tình huống thu hồi bóng, 2/2 pha tắc bóng chính xác và 3/3 cú sút trúng đích. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, Amoura cũng đang được xem là "hiện tượng" tại Giải VĐQG Bỉ năm nay với 11 bàn thắng sau 12 trận (số liệu từ Whoscored).

Huỳnh Phong | 23:41 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục