1 bàn + 1 kiến tạo, Son đưa Hàn Quốc lên vị trí thứ 2

23:06 Thứ ba 10/09/2024

TinTheThao.com.vnSon Heung-min trải qua ngày thi đấu rực rỡ để giúp Hàn Quốc giành chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Hàn Quốc gặp Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 sau khi hòa Palestine 0-0 trong ngày ra quân. Đại diện xứ kim chi cụ thể hóa sức mạnh của mình bằng bàn thắng ngay phút thứ 10.

Trên sân khách, nhận đường chuyền của Son Heung-min, Hwang Hee-chan dứt điểm chìm ngoài vòng cấm. Bóng đi không căng, nhưng sệt và hiểm hóc khiến thủ môn không thể cứu thua dù đã bay người hết cỡ.

Oman không có nhiều bài vở để uy hiếp khung thành của Hàn Quốc, nhưng trong một thời cơ hiếm có, họ lại san bằng cách biệt. Từ đường tạt ở tình huống đá phạt, trung vệ Ahmed Al Khamisi bật cao đánh đầu đánh bại thủ thành Jo Hyun Woo ở phút thứ 45+2

Son và Hwang Hee-chan tỏa sáng đúng lúc.

Hàn Quốc bất ngờ đánh mất lợi thế khi bước vào giờ nghỉ. Đoàn quân của HLV Myung Bo Hong chắc chắn không muốn lại hụt một chiến thắng, nên đội khách ồ ạt tấn công. Sau hàng loạt pha hãm thành, người hùng được kỳ vọng nhất là Son tỏa sáng.

Anh xử lý bóng khéo léo trước khi tung cú đá chân trái rất khó đánh bại thủ môn ở phút thứ 82. Thời gian trôi về cuối trong bối cảnh người Hàn vẫn làm chủ trận đấu. Đến phút bù giờ thứ 11, Hàn Quốc ấn định tỷ số 3-1 nhờ công của Joo Min Kyu.

Tỷ số 3-1 nghiêng về Hàn Quốc giúp họ đứng vị trí thứ 2 với 4 điểm. Oman đứng cuối khi chưa giành điểm nào.

Lữ Hoàng Phong | 23:06 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục