1 bàn 1 kiến tạo, Martinelli vẫn phải than trời vì Arsenal

22:29 Thứ bảy 28/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đã có 45 phút đầu tiên chơi áp đảo hoàn toàn trước Leicester City trước khi đánh mất hoàn toàn lợi thế trong khoảng thời gian đầu hiệp 2.

Tiếp đón Leicester trên sân nhà Emirates sau khi nhận tin Manchester City vừa bị Newcastle United cầm hòa, Arsenal hiểu rằng một chiến thắng đậm sẽ giúp họ có thể vượt qua đối thủ trên BXH Premier League.

Ngay trong hiệp 1, Pháo thủ đã chơi áp đảo và vươn lên dẫn trước 2-0 sau các pha lập công của Gabriel Martinelli và Leandro Trossard. Đáng chú ý, cũng chính Martinelli là người kiến tạo để giúp Trossard nhân đôi cách biệt.

Sau khi chơi năng nổ trước Man City, Martinelli tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi cùng Arsenal đối đầu Leicester.

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Martinelli, ký giả Sam Blitz đã dành lời khen ngợi ngôi sao người Brazil trên sóng Sky Sports. Cụ thể, Sam Blitz cho biết: "Martinelli lại một lần nữa tham gia tích cực, thể hiện sự bình tĩnh hơn khi tung ra đường chuyền cho Trossard trong vòng cấm.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã có một trận đấu tuyệt vời khi không có bóng trước Man City vào tuần trước, và hôm nay anh ấy đang thi đấu tốt khi có bóng."

Dù vậy, chỉ trong khoảng 20 phút đầu hiệp 2, Arsenal đã phung phí hoàn toàn những nỗ lực của Martinelli khi để Leicester gỡ hòa sau cú đúp của James Justin, đều xuất phát từ những tình huống di chuyển thông minh trước khi dứt điểm trong vòng cấm từ hậu vệ mang áo số 2.

Lữ Hoàng Phong | 22:29 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục