0h50 ngày 01/10, Real Madridd - Deportivo: Phải thắng!

15:44 Chủ nhật 30/09/2012

Không còn kết quả nào mà các cầu thủ Real Madrid phải nghĩ đến lúc này khi chiến thắng là điều duy nhất họ phải đạt được. Thắng để rút ngắn khoảng cách. Thắng để lấy đà cho El Clasico. Thắng vì Real Madrid được thi đấu trên sân nhà; và phải thắng vì đối thủ Deportivo La Coruna đang có phong độ bất ổn.

Barca đã vừa giành chiến thắng trên chính mảnh đất mà thầy trò Mourinho mới đây phải gục ngã. Quan trọng hơn là lúc này khoảng cách giữa hai đội đã là 11 điểm và Real Madrid buộc phải thắng để giữ nguyên cách biệt điểm số ở con số 8 trước khi bước vào trận chiến quyết định với chính Barca một tuần sau đó. Trận đấu này cũng được xem là trận lấy đà đến "Siêu kinh điển", khi Barca đã làm tốt nhiệm vụ của mình thì Real Madrid cũng cần làm việc cần làm.

Real Madrid phải thắng trước Deportivo. Ảnh: Getty

Có đầy đủ quân số trong tay, lại được quay về sân nhà thi đấu nên hầu hết lợi thế đều nghiêng hẳn cho Real Madrid. Hậu vệ Coentrao sau bốn trận bị treo giò nay đã có thể được Mourinho sử dụng trong trường hợp cần thiết. Với chiến thắng trước Rayo Vallecano từ tuần trước thì Real hi vọng nối lại mạch thắng của mình ngay từ bây giờ. Sau trận đấu cúp hồi giữa tuần tỏa sáng, Kaka hi vọng với đối thủ nhẹ cân lần này mình có thể được thi đấu.

Trong sáu lần gần nhất đến Bernabeu của Deportivo, họ chỉ toàn nếm mùi thất bại. Bất lợi hơn là trong thời điểm này, đoàn quân của huấn luyện viên Oltra lại có phong độ không được tốt với ba trận hòa và một trận thua. Chiến thắng lịch sử năm 2004 là lần gần nhất mà đội khách có thể nở nụ cười khi chào những vị chủ nhà thủ đô khi ra về. Chính vì thế rất khó có khả năng cho Deportivo làm nên điều thần ký như Valencia từng làm hồi đầu mùa.

Trong lúc khát khao điểm số và cần tâm lý thoải mái để hướng đến trận đại chiến tuần sau với Barca thì việc được gặp Deportivo như một cơn giải hạn với Ronaldo và đồng đội. Cơ hội cho Real Madrid nối dài những chiến thắng sau những thành tích nghèo nàn trước đó. La Liga cũng chỉ mới bắt đầu và họ vẫn còn hi vọng cho cuộc đua đường dài nếu biết chắt chiu và tận dụng cơ hội tích điểm như thế này trước khi hạ Barca.

* Dự đoán: 3 - 0

* Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao, Essien, Alonso, Di Maria, Ozil, Ronaldo, Higuain.

Deportivo: Aranzubia, Pablo, Aythami, Marchena, Evaldo, Dominguez, Aguilar, Gama, Valeron, Pizzi, Oliveira.

* Lịch thi đấu Vòng 6 La Liga:

Valencia 2-0 Real Zaragoza
Málaga 4-0 Real Betis
Real Sociedad 2-0 Athletic Club
Sevilla 2-3 Barcelona

30/09/12

17h00: Granada - Celta de Vigo
21h00: Real Valladolid - Rayo Vallecano
23h00: Osasuna - Levante

01/10/12

00h50: Real Madrid - Deportivo
02h30: Espanyol - Atlético Madrid

02/10/12
02h30: Getafe - Mallorca
 

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục